Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

4 công nghệ đáng chờ đợi trên smartphone hiện đại

Công nghệ smartphone băm triển thần tốc với camera, vi xử lý mới xuất bây giờ đều đặn mỗi năm Chỉ cách đây chẳng lâu, những tính luôn luôn tựa Cảm biến vân tay, camera kép luôn luôn thanh toán cóc chạm được xem là đẳng kíp thì gần gũi đây, chúng trở nên phổ biến với tất những di động tầm trung.

Giờ là thời người tớ hướng đến những công nghiệp mới hơn, độc đáo hơn.

Màn hình nắn dẻo

Màn hình uốn quanh co được xem là xắn minh to kế theo đòi của thôn di động. Mặc ô ý lo nghĩ về nó xuất hiện cách đây hạn độ 5 năm, vẫn không có nhà sản xuất nào thực sự dẫn dắt màn hình uốn dẻo nhập một sản phẩm thực tế.

4 cong nghe dang truy tặng doi tren smartphone hien dai hinh anh 1

Hiện tại, Samsung luôn luôn Lenovo là những hãng có nhiều bước tiến thủ nhất với kĩ nghệ này. Việc dẫn dắt mùng hình nắn mềm lên một chiếc smartphone tiềm ẩn quá nhiều rủi ro. Do đó, có dạng Samsung nỡ nghĩ ngợi cách đưa nó lên smartwatch trước.

Người tớ cũng nghe khối tin bốt về sự xuất bây giờ của cải một khuôn mẫu Galaxy X trong vắt dăm nay. Tuy nhiên, bá cáo gần gũi đây khẳng lăm le máy có thể phải tháo lui hôm rời khỏi mắt sang trọng 2018, hệt một số phen trì ngừng trước đây. Tuy nhiên, càng khó khăn chấp hành thì những ông to lớn tương tự Samsung càng thèm thuồng chứng tỏ tường đẳng cấp bách của cải mình. Màn ra mắt một chiếc di động mùng hình uống mềm báo là chít nhan đề khi gian trá

Cảm biến vân tay ẩn dưới mùng hình

4 cong nghe dang biếu xén doi tren smartphone hien dai hinh anh 2

Với việc tung ra những chiếc smartphone thiết tiếp không viền, gia quyến sản xuất buộc đúng giải quyết thêm thắt một bài toán: Đặt cảm biến vân tay tại đâu? Cách đặt điều tại mặt mày sau, mé cạnh chòm camera của cải S8 phải xem là bất hợp lý. Sẽ là tuyệt vời nhất nếu họ ẩn được cảm biến này bên dưới mùng hình, cho phép người sử dụng ngỏ khóa lúc đụng vô một vùng nhất định, hoặc lý tưởng hơn nữa là toàn mùng hình.

Samsung, Apple cùng Vivo đều đang chạy đua với lúc lừa lọc xếp công cha công nghiệp này trên smartphone.

Ống kính zoom quang học trên smartphone

Camera kép là công nghiệp của năm 2017 với dãy loạt di động dong dỏng cấp, tầm trung trang bị nó. Một vài gia đình sản xuất, hao hao Apple, thú vị sử dụng cách thiết lập này đặt thêm tài zoom cấp sản phẩm. iPhone 7 Plus, Oppo R11 cùng OnePlus 5 hiện nay đều có thể zoom quang học tối đa 2x.

4 cong queo nghe dang ban doi tren smartphone hien dai hinh anh 3

Trong tương lai gần, các gia đình sản xuất sẽ đẩy con số này lên. Chẳng hạn Oppo ưa giới thiệu công nghệ camera kép zoom 5x với gã kêu Precision Optical Zoom. Huawei cũng công cha dòng chip Kirin 960 hỗ trợ zoom quang học 4x.

Ống kính telephoto xuất hiện dưới dáng phụ kiện từ bên hạng 3 cách đây khá lâu nhưng nó có phần bất tiện lợi lúc cõng theo đòi

Ứng dụng thực tế ảo

Trong thời tính thường nhận diện giọng thưa cùng trợ lý ảo đội tới năng lực kiếm kiếm nhanh nhẹn hơn, ghi nhớ tốt hơn, các vận dụng thực tế ảo được kỳ vọng sẽ thay đổi đổi cách người sử dụng trải nghiệm smartphone.

4 cong nghe dang tặng doi tren smartphone hien dai hinh anh 4

Google Lens là một sánh dụ. Dựa vào những gì người dùng đang nhìn, nó có thể cung gấp thông tin của cải vật thể đó, chưa hạn tẽ biệt giống cây, một tên lam thắng cảnh cấp đến thụi giá cả về một quán đớp bạn dừng chân.

Google, Microsoft hay Apple đều đang tâm ngặt nghèo túc với công nghệ thực tế ảo. Sẽ rất sớm, người dùng được chứng kiến những sản phẩm bê tính vận dụng cao, tận dụng thực tế ảo từ các ông to lớn này.

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh vô Siri, iMessage luôn luôn thôn đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét