Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Lộ ảnh Google Pixel XL 2017 thiết kế không viền

Tin bốt về Google Pixel lúc này vẫn tài tình mông lung. Nhiều nguồn tin nhận định Google sẽ tung 2-3 chiếc Pixel mới trong suốt dăm nay, trong đó có một model màn hình to lớn khênh gã mã Taimen.

Có thể cõng gã gọi Google Pixel XL 2017 hoặc Pixel XL 2, thiết phải này – theo đòi Android Police – sẽ có mùng hình 6 inch.

Lo anh Google Pixel XL 2017 thiet ke khong vien hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của cải mẫu Pixel XL thế hệ mới. Ảnh: Android Police.

Android Police nói họ “cực kỳ do tin” thưa hình ảnh mình vừa huyết lòi chủ yếu là chân dung thực sự của Pixel XL mới. Theo đó, thiết phải này sử dụng màn hình 6 inch, tỷ lệ hiển thị 2:1 (gần giống LG G6). Máy có viền màn hình siêu mỏng, khúc khuỷu nhẹ ở cạnh bên khéo diễm lệ mặt mày

ở mặt sau, người sử dụng vẫn thấy đường dáng quen thuộc tài sản dòng Pixel với vung kính tại trên, trong sạch lúc vỏ máy vẫn sử dụng chất liệu kim loài Cụm camera giờ đây chẳng được bịa đặt cạnh trên mà dời xuống phần vỏ kim giống Đáng chú tâm là camera của cải máy được thiết tiếp đầy đủ cóc trồi

Ngoài ra, trang này khẳng toan Pixel XL mới sẽ có cảm ứng mé viền, cho phép tắc nắn kê chấp hành thao tác tương tự với HTC U11. Nếu đúng, có điệu đây là sản phẩm bởi HTC gia công, chứ chẳng phải LG na ná một số tin tưởng bốt trước đây.

Với thiết tiếp này, Google Pixel XL mới sẽ bởi tin tưởng đứng bằng hàng với những di động diễm lệ nhất lúc này nay tương tự Galaxy S8, LG G6 hay chiếc iPhone 8 sắp đi ra mắt.

Google Pixel mới có thể rời khỏi mắt vô tháng 10. Năm ngoái, điệu cặp Pixel và Pixel XL được bán với giá cả phen lượt 649 và 749 USD.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá trị của nả Google bị rạch phẳng phiu dao, sau đó thử ngắt khúc khuỷu để kiểm tra độ bền


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét