Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Thời của smartphone tắc kè hoa

Samsung vừa vặn ra mắt vẻ hai Galaxy S8 và S8+ với màn hình nhập khổ mĩ lệ mát kèm cặp beo hình khỏe mạnh mẽ. Tuy nhiên, những chi tiêu máu đó chẳng khó đoán, hóc búa nhớ phẳng phiu việc máy sở hữu những màu sắc gì. Bộ hai smartphone dong dỏng cấp tài sản Samsung có các màu gồm Midnight Black (đen), Orchid Gray (xám), Arctic Silver (bạc), Coral Blue (xanh) cùng Maple Gold (vàng).

Trước đó ít ngày, Apple bỗng tung đi ra chiếc iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ lòm đầu tiên, bổ sung nhập dáng sưu tập gồm 5 màu sắc trước đó gồm vàng, vàng hồng, bạc, đen ngòm nhòa và đen sì bóng.

Tuy nhiên, nếu phải tìm rời khỏi smartphone cao gấp rút sở hữu khối màu sắc nhất, P10 của cải Huawei có thể là ứng cử viên món một. Model này đi ra mắt ở triển lãm MWC với tổng cộng 8 màu sắc.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 1
Huawei P10 và P10 Plus có 8 màu sắc đặt người sử dụng chọn lọc chọn. Ảnh: Pakorbit.

Xu hướng phổ cập dãy loạt màu sắc với cách phối màu độc đáo trên smartphone cao cấp đang hôm một lan rộng rãi Không hướng dẫn dắt các gia quyến sản xuất trên, phần to lớn các hãng di động to hiện tại nay đều có những chiếc di động với màu sắc đặc biệt, không tương tự với bất kỳ đối thủ nào còn lại.

Đáng ủ dột là lúc điểm các hãng di động ồ ạt tung ra màu sắc mới trên smartphone cũng là lúc người dùng mở màn thấy được sự nhàm bứ trong thiết kế sản phẩm cũng giống tính thường thường mới trên các smartphone tài sản họ.

Từ thời iPhone 6, mỗi năm Apple đều tung tăng 1-2 màu mới biếu iPhone nhưng mẫu dạng của cải chúng trong vắt 3 năm qua chuyện gần hao hao cóc biến hóa Galaxy S8 ô được biểu dương lên mây nhưng mà thực chất, nó hệt một làng S7 edge kéo giàn giụa mùng hình ra các cạnh, bám theo The Verge. Sony Xperia XZs, XZ Premium cũng chẳng khác biệt so với thế hệ trước còn Huawei P10 càng cóc gấp rút phải nói

Không phải tới bây giờ người tớ mới thưa tới chuyện các hãng di động đang bí trong suốt việc tạo ra những chiếc smartphone thực sự sáng sủa tạo, khác biệt. Do đó, họ đang tâm phải sử dụng màu sắc mới xếp đắp lấp những yếu xoàng trong suốt gài thiết nối tiếp của cải mình, phần nào che lấp cút sự nhàm ngấy của cải sản phẩm.

Thoi cua smartphone tac ke hoa hinh anh 2
Chăm tung màu sắc mới song các hãng di động đang tâm tỏ tường rời khỏi lười biếng trong trắng việc đổi thay đổi thiết tiếp sản phẩm, điển hình là Apple.

Trong bài viết lách đăng chở ngày 22/3, Business Insider khẳng ấn định iPhone đỏ hỏn là minh chứng cấp sự nhàm ngấy của cải thị trường smartphone.

“Dạo qua cổng dãy của các nhà bán lẻ di động, bạn hữu sẽ thấy một dòng vào tận những chiếc di động vỏ nhôm, kính lóng lánh Nó trang nhã nhưng chưa truyền cảm hứng cùng rập kiểu mẫu một cách xứng đáng buồn”, trang này viết lách

Sau khối dăm thử nghiệm về vật liệu, kích cỡ và thiết kế, các hãng điện thoại sáng suốt đã tìm đi ra một sự ao bằng đèo tính khuôn mẫu. Một chiếc smartphone với vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng, bạc, mùng hình kích cỡ 5 inch, có thể có 2 kích cỡ khác nhau – chấm cạn Kết quả là người dùng phổ thông có thể lạc nhập một thiếp cung những chiếc điện thoại hệt hệt nhau và cóc thể chia sẻ biệt nổi từng thương hiệu.

Nhìn nhập sự nhàm chán này, ối người lại nhớ đến lúc hoàng kim tài sản những y tuổi hạc tựa Nokia, Motorola thường BlackBerry. Khi đó, các hãng di động này dắt người tao từ bất ngờ này đến tình cờ khác với những thiết nối tiếp “không tưởng”, từ viên kẹo, chiếc lá, xoay gập từ mọi hướng.

Không phải ngẫu nhiên lúc những sản phẩm hệt Motorola Razr, BlackBerry 6210, Nokia N93 được xem là huyền thoại một thời, ô doanh khoản tầm thường xa xăm các kiểu di động hiện nay.

Tất nhiên, phát biểu vậy chẳng có nghĩa những chiếc di động như Galaxy S8 thường thường iPhone 7 Plus lúc này nay xoàng cỏi về mặt mày thiết kế Chúng là những siêu di động trọn với sức khỏe mạnh xử lý không thua kém cỏi những chiếc PC, chụp ảnh cóc thua máy ảnh chuyên nghiệp. Giá phạt duy nhất bị triệt tiêu do những di động này chủ yếu là sự khác biệt.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ loét đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ chót dễ dãi gây nén phỗng mạnh với người đối diện nhờ dáng ngoài trôi nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét