Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Astell&Kern KANN: Máy nghe nhạc tích hợp amply giá 23 triệu

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 1

Astell&Kern KANN là kiểu mẫu máy nghe nhạc thích vị. Đây là sản phẩm 2 trong 1, kết hợp chiếc máy nghe nhạc và amply hiệu luôn luôn dong dỏng KANN vừa vặn về Việt Nam với giá cả 23,7 triệu đồng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 2

Phụ kiện cút kèm cặp cao tay đơn giản gồm: Dây sạc USB Type-C, mẩu dán màn hình, sách hướng đưa sử dụng.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 3

KANN được trang bị mùng hình 4 inch, độ tách giải 400 x 800 pixel. Màn hình to tướng cấp phép hiển thị thông tin trực quan, giùm người dùng tương tác hơn. 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 4

Thiết tiếp của nả KANN được làm mới so với các model tiền tệ nhiệm.

Vì chứa ăn ý thêm amply nên thiết phải nhìn um tùm hơn. Toàn điệu thân thiện máy đều sử dụng chất liệu nhôm, thiết kế dạng cóc khớp.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 5

Những đường sọc dài khắp thân máy gà tạo đếm nhấn, tặng năng lực cầm cầm tốt hơn và chống bám mả hôi. Phím tăng hạ âm lượng được làm nét cuộn, thời xoay sẽ tạo đi ra những tiếng cơ học rất thỏa mãn vị.

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 6

Cạnh trên là 4 cổng xuất tín hiệu Analog: 2 ngõ line out (balance cùng unbalance) 2 ngõ tai nghe (unbalance 3.5 mm cùng balance 2.5 mm). Ở chế dạo High Gain, hiệu điện thế output của KANN có thể lên tới 4 Vrms qua cửa Unbalanced cùng 7 Vrms qua loa cổng Balance. Những máy nghe nhạc di động thông kém cỏi tín hiệu cao nhất cũng hướng dẫn dắt khoảng 2 Vrms.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 7

KANN có 2 cổng USB, ngõ DATA/Charge dùng xếp sạc và làm DAC rời phát máy tính. Cổng còn lại sử dụng để xuất tín hiệu digital output các thiết phải khác giải mã. Máy có b

ộ nhớ trong sạch 64 GB, khe cắm microSD tối đa 256 GB, thẻ SD tối đa 256 GB. Tổng dung lượng tài sản KANN có thể lên tới 576 GB.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 8

Việc hỗ trợ amply với điện thế output to lớn biếu xén phép tắc KANN có thể kéo được những tai nghe "hạng nặng" với trở kháng cao Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của cải Astell&Kern được trang bị một mạch line-out được thiết nối tiếp để có thể thiết lập output với 4 mức khác nhau. Người sử dụng có thể tuỳ tiện lựa mức output, cân chỉnh âm thanh cất phù hợp với bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 9

KANN hỗ trợ giải mã lên tới 32bit 384kHz và native DSD 11.2 MHz cho âm thanh ăm ắp đặn hơn, xài máu hơn với âm trường bát ngát lớn, hạn giễu cợt tối đa lúc này phỗng bị méo điều

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 10

Máy được bổ sung thêm thắt 2 phím cơ học. Người sử dụng có thể thao tác thẳng lúc màn hình khoá. Các phím này được làm cứng nhưng hồi nảy rất tốt. KANN được trang bị viên pin 6.200 mAh, truy tặng phép nghe nhạc liên tục trong suốt quay 15 tiếng Công nghệ sạc nhanh trong sạch quay 1 tiếng, sử dụng trong veo khoảng 6,5 lời  

 

Astell&Kern KANN: May nghe nhac tich hop amply gia 23 trieu hinh anh 11

Astell&Kern KANN

 hiện có 2 màu là xám bội bạc cùng xanh lơ dương. Trong tầm giá trị trên 20 triệu, KANN ghi điểm nhờ thiết kế hang hố, tài năng du lịch nhạc ấn định bộ cao với amply lên đường kèm độc đáo.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét