Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

7 smartphone đáng chú ý vừa về Việt Nam

7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 1
HTC U Ultra (18,5 triệu đồng): Sang chảnh, beo hình mạnh, phần mềm thông minh, U Ultra hội tụ đẫy đủ nhân tố của một siêu di động 2017. Đây cũng là di động dong dỏng kíp về nước sớm nhất trong trắng dăm nay. Máy sở hữu camera 12 megapixel, góp cảm biến với chiếc Google Pixel, thiết kế tiếp với mùng hình phụ hiển thị thông hướng dẫn tiện lợi lợi. Kiểu bộ của cải U Ultra cũng khác biệt sánh với các di động đối thủ hiện nay nay. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm này, người sử dụng đúng bỏ đi ra món tiền bạc cóc nhỏ.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 2
HTC U Play (11,49 triệu): Nếu U Ultra là chọn lọc chọn quá tầm với, U Play sẽ gà người dùng dành dụm được một khoản kha tài Model này vẫn có thiết nối tiếp Liquid Surface lộng lẫy mắt, chứa phù hợp tính thường thường Sense Companion, AI thông minh học theo dõi thói quen cùng nhắc nhở người sử dụng một món thông tin cậy cấp bách thiết. Nhược điểm của cải model này là cấu hình chẳng quá trôi nổi bật với RAM 3 GB, chip Helio P10, mùng hình 5,2 inch và pin 2.500 mAh.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 3
LG G6 xách tay (15 triệu đồng): Về nước hơn một tuần, giá trị bán của cải LG G6 thỏa thuê giảm bớt gần gũi 2 triệu đồng. Đây là siêu phẩm được bảo chí quốc tế tát giá cả rất chót vót với màn hình Quad HD sử dụng công nghệ HDR vốn liếng báo có trên các hình mẫu smart TV chót vót cấp Màn hình máy có tỷ lệ 18:9 tài tình độc đáo, thiết kế tiếp viền siêu mỏng tặng kích thước thon gọn lỏn Người sử dụng sẽ có cảm giác sử dụng một sản phẩm kích cỡ 5 inch trong veo lúc màn hình của nó lên đến 5,7 inch.
7 smartphone dang chu cho phép vua ve Viet Nam hinh anh 4
iPhone 6 32 GB (9,99 triệu đồng): 10 triệu dâng một model đời cũ (2014) cóc phải mức giá cả hời nhưng vẫn khiến ối người xao động do đơn giản đó là iPhone. Bản 32 GB mới được bổ sung vào tên sách sản phẩm của cải Apple, dành dụm ban các thị trường đang băm triển hệt Việt Nam. Theo các gia đình bán lẻ, máy sẽ lên kệ hôm 23/3. Hiện tại, các đại lý to lớn thỏa biếu đặt mua trước sản phẩm.
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 5
Xiaomi Mi Mix 6 GB (16,99 triệu đồng): Chính thức gia vào thị trường, Xiaomi thích chí hào phóng bê bám theo lần làng mạc beo hình cao nhất của nả Mi Mix giới thiệu ở Việt Nam. Tất nhiên, giá bán của nả nó chẳng hề dẻo Đây được xem là khuôn chiếc smartphone của nả tương lai với màn hình đầy viền, như một mảng gương. Máy có màn hình 6,4 inch nhưng kích thước tương đương iPhone 7 Plus (5,5 inch). 
7 smartphone dang chu chuẩn y vua ve Viet Nam hinh anh 6
Xiaomi Redmi Note 4 (4,69 triệu đồng): Ngoài chuyến làng mạc Mi Mix dong dỏng cấp, "Apple Trung Quốc" cũng giới thiệu model tầm trung là Redmi Note 4 ở Việt Nam. Máy có véo hình tốt với mùng hình 5,5 inch Full HD, chip Snapdragon 625, RAM 3 GB và pin 4.100 mAh. Thiết tiếp của sản phẩm này cũng hợp thời đố thời sử dụng vỏ kim loại, cảm biến vân tay ở mặt sau.
7 smartphone dang chu y vua ve Viet Nam hinh anh 7
Xiaomi Redmi 4A (2,99 triệu đồng): Tại Việt Nam, Xiaomi cung cần xã Redmi 4S dùng chip Qualcomm (loại 425 tốc dạo 1,4 GHz). Những thông món khác của máy tại mức cơ bản: Màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB, dáng nhớ trong trắng 32 GB, camera sau 13 megapixel. Đây là tầm giá có tài nhiều model cạnh giành nhưng chính là sản phẩm kiếp cũ, ít được trau chuốt về thiết kế cũng na ná cấu hình.
Smartphone trong trắng mơ của cải người Việt năm 2017 có gì? Người dùng ước buồn những smartphone 2017 sẽ có nhiều tính hay mới cùng lúc lượng pin được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét