Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Galaxy S8 và giấc mơ thoát khỏi cái bóng của Apple

“Chúng tôi có một giấc mộng là vượt qua loa Apple”.

Không đúng lúc nào bạn cũng có thể nghe thấy một ai đó tại Samsung thưa đi ra điều này. Thậm chí, hầu cạn điều khiển Samsung chối nhắc đến Apple trong sạch mọi phát ngôn của cải mình. Tuy nhiên, câu nói trên được chặt rời khỏi từ Phó chủ tịch phụ trách chiến lược tài sản hãng.

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi cai buột cua Apple hinh anh 1
DJ Koh - Chủ tịch của Samsung Mobile. 

Giấc mộng ông này nhắc đến nhấn khỏe vào chiếc Galaxy S8, model vừa vặn rời khỏi mắt sau 3 năm nghiên cứu giúp cùng chém triển. "Dream" bất ngờ cũng là lão mã của dự án thư sản xuất Galaxy S8, theo dõi Chủ tịch mảng di động DJ Koh.

Giấc mộng vĩ đại nhất tài sản Samsung là thoát lành cái bóng tài sản iPhone

Trong vài dăm qua, giấc mơ thực sự của nả Samsung xoàng xĩnh bị xóa lù mù bởi đối thủ trôi nổi tiếng nhất của cải họ. Trong nhận thức của phần đặc sệt người dùng, điện thoại Galaxy S của cải Samsung hay đặt bậc 2 sau iPhone, nhắm vai trò là gạch tống cổ bắt, hơn là người lên đường đầu. Dù cốt yếu xác thường không, vượt qua suy nghĩ này là mục tiêu, thậm chí giấc mơ, của nả Samsung.

Tất nhiên, đố sống bên trong trắng những nóng thạo của Samsung trong vắt khoảng nửa dăm qua thì không giống vậy. Nó giống như ở địa ngục.

Sự cố Note 7 khiến Samsung đánh từ trần ối bậc “Đó là một trải nghiệm chói đớn”, DJ Koh chia rẽ sẻ. Koh - người thạo rõ ràng nhất mảng di động của cải Samsung trước khi được bổ nhiệm làm chủ tịch dăm ngoái - tỏ rời khỏi thất vọng cùng đau khổ với thất bại liệt của nả công ty: “Chúng tôi thiết lập xài chuẩn riêng song chẳng giữ gìn được xài chuẩn đó”.

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi chừa sổ cua Apple hinh anh 2

Trước thời Samsung biến giấc mơ thoát bình phục cái bóng của Apple trở thành sự thực, đầu tiên họ vội vàng chứng minh dâng những người có thể là khách rặng của mình thưa thảm họa Note 7 chưa xảy đi ra chuyến nữa.

Trước khi Galaxy S8 ra mắt, Samsung thiết lập một quy chuẩn thử nghiệm pin mới. Ở đó, khoảng hơn 10 kỹ sư của họ tiến thủ hành thử nghiệm trên 100.000 thiết bị với những tác vụ thông xoàng xĩnh như sạc pin, chun sạc, kết chắp Wi-Fi, Bluetooth, chấp hành thách gọi năng truy cập đan làng hội.

“Mục tiêu của tôi là tạo đi ra các sản phẩm sáng sủa tạo có ý nghĩa, giùm thách thức sống của cải người dùng hạnh phúc hơn, song điều quan trọng nhất tôi từng chừa lỡ là hồi an toàn của sản phẩm”, Koh rằng “Những sáng sủa tạo có ý nghĩa sẽ tiếp tục được chặt triển song ưu tiên trước nhẵn phải là sự an toàn”.

“Sáng tạo có ý nghĩa” là thứ Samsung kỳ vọng dắt díu sản phẩm của nả họ vượt Apple. Công ty Hàn Quốc từ lâu là người tiên phong trong veo sáng sủa tạo phần rắn Điều này kế tục được thể lúc này trên S8. Tuy nhiên, gần gũi đây họ chuyển xê dịch khỏe mẽ sang phần dẻo cùng xê vụ. Samsung biết nói đặt thành công, họ chẳng thể tạo ra các thiết bị chạy phần mềm và nền tảng tài sản người khác.

Họ khuất nhiều khi gian tham kê ao bằng giữa các tính luôn luôn phần mềm mà người dùng thực sự gấp và tính năng xếp thêm thêm giá cả phạt tặng thiết phải phần chắc Đã có không ít tính luôn được xem là thất tê của Samsung, từ camera đến phú diện. Nếu từng dùng thử “smart scroll” - tính hay cầm cố vì thế động cuốn nội dung bá trên chuyển động mắt của người dùng, hạn độ tin cẩn suy nghĩ của người dùng nhập “sáng tạo” của cải Samsung sẽ mắc bớt đi một bậc

Trải nghiệm chóng Galaxy S8: Thiết nối tiếp gọn, màn hình mới Galaxy S8 cùng S8+ sở hữu các đường dáng tiếp thừa thãi model lên đường trước, mùng hình bao la song vẫn nhỏ gọn ghẽ

Tuy nhiên trong suốt các dăm gần đây, Samsung thỏa trở nên công với các dịch vụ hệt Pay luôn Knox. Tham vọng vĩ đại nhất của nả hãng tại mảng phần dẻo bịa vô trợ lý ảo mang y Bixby.

Bixby là dự bàn giấy phần dẻo tham ô vọng nhất của Samsung

Samsung lõi họ không thể cạnh giành với Google, Microsoft luôn Amazon với những cỗ máy học đơn thuần. Do đó, họ dùng Bixby đặt giải quyết những vấn đề đơn giản - hạng các công ty khác chưa làm. Bixby không đúng một trợ-lý-biết-tuốt. Chẳng hạn, bạn bè cóc thể chất vấn nó tháp Eiffel cao bọc nhiêu.

Nó đơn giản là một người trợ lý giúp đỡ bồ sử dụng tốt hơn thiết bị thẳng trước mặt, bất kể thiết mắc đó là gì. “Do Bixby sử dụng kết gắn chòm mây, báo vội vàng thiết mắc của nả bạn bè có thể kết nối Internet và một mạch điện đơn giản để nhận lệnh bằng giọng nói, nó có thể kết gắn với Bixby”, Injong Rhee - Trưởng điệu phận nghiên cứu vớt và chém triển phần mềm, xê dịch vụ của cải Samsung rằng

Tất nhiên, Samsung vẫn nỡ ở rất xa xăm mục xài đó. Bixby hiện bảo có mặt mũi trên Galaxy S8 và S8+ với một vài tính hay hạn chế giễu Khi đi ra mắt, nó bảo hoạt động với một khoản áp dụng choàng toan trên S8, hỗ trợ 2 ngôn ngữ (tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh) và sử dụng một vung ấn riêng ở mé máy.

Trên vận dụng ảnh, nó có thể đỡ bạn gửi ảnh tới một địa hướng dắt díu liên lạc mà không cấp bách chuyển đổi hoặc gõ hắn người nhận. Rhee nói mục chi tiêu thực sự của Bixby là hộ thực hiện mọi tác vụ người sử dụng có thể làm với thao tác chạm thông qua giọng thưa

Đây là điều đau khổ khó do trên thực tế, tỷ lệ người sử dụng tính hay nhận diện giọng rằng chẳng dong dỏng trong ối năm qua chuyện

Galaxy S8 đụng chạm giac mo thoat khoi bỏ sổ cua Apple hinh anh 3
Tính năng Bixby trên Galaxy S8.

“Khách hàng không còn đỡ thú với điện thoại mới”, Daniel Kang - Trưởng bộ phận kế hoạch sản phẩm S8 chia rẽ sẻ.

Trên thực tế, Galaxy S8 ô được tán tụng tựa một thiết phải bước ra từ phim khoa học viễn nghĩ ngợi vẫn là một sản phẩm “dễ đoán”. Nó thực chất là một chiếc S7 edge với độ hoàn thiện dong dỏng hơn, màn hình rút rộng rời khỏi 4 góc

S8 cũng trang mắc nhiều “đặc sản” của Samsung hệt sạc nhanh nhảu không dây, chuẩn tì nước cao và 3 cách mở khóa khác nhau chẳng cấp bách gõ mã PIN. Nó cũng sử dụng những dáng vi xử lý khỏe mạnh nhất cùng camera trước có năng lực lấy điệu bởi động.

Samsung phần nào gây thất vọng với pin của cải Galaxy S8. Pin trên cả 2 thứ tự thôn mới đều nhỏ hơn so sánh với S7 edge. Hãng tặng thạo ưa sử dụng chất hóa học mới để bê đến tuổi hạc thọ pin lâu hơn. Do đó, pin của máy chẳng phải chai nhiều sau 1 hoặc 2 năm sử dụng.

Phần rắn mạnh, điệu bề ngoài thích ý nom là khoản chẳng thể đùm nhận trên S8. Mặc dù vậy, có một thực tế là ngay sau lúc cầm một sản phẩm chót vót cấp bách từ Samsung, rất khối người dùng chuyên nghiệp lập buốt tắt cai các dịch vụ vận định của nả máy, đổi chác thế chúng phẳng phen thôn từ Google.

Samsung gấp tạo ra hạng người dùng muốn, cóc đúng bậc họ cấp là tốt.

Đó là thử đố to với Samsung. Họ không thể mãi tì vô sức khỏe mạnh phần cứng Họ cấp bách tạo ra những phần dẻo khai thác tối đa sức khỏe của nả thiết phải phần rắn đó. Họ gấp tạo ra hạng người dùng buồn sử dụng, chưa đúng bậc trông có điệu tốt.

S8 thể lúc này tham ô vọng của nả công ty để hiện thực hóa khoản này. Tính luôn của cải Bixby hiện khéo hạn chế nhạo nhưng mà thể hiện tầm nom của Samsung về một hệ chầu chúa thái đồng nhất. Nó hiện nay chẳng thể ngăn cản người sử dụng sử dụng các xê dịch vụ của cải Google nhưng Samsung kỳ vọng ít nhất người sử dụng sẽ thử Bixby đổi chác vì Google Assistant trong trẻo đợt tiếp theo, thời họ thèm sử dụng tính luôn nhận diện giọng thưa

Galaxy S8 chạm giac mo thoat khoi cai bong cua Apple hinh anh 4

“Chưa có gì đặt vì thế hào. Đây mới là điểm khởi đầu. Chúng tôi tham gia một chặng marathon, Galaxy S8 sẽ là sản phẩm đầu tiên đặt kết hàn các thiết bị Samsung. Nó là thiết bị có ý nghĩa nhất trong sạch sự nghiệp của cải tôi”, Koh cảm thán.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét