Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I

Strategy Analytics vừa vặn công bố món liệu smartphone bán ra trong sạch quý I/2017 (từ đầu tháng 1 tới sạch tháng 3).

Theo đó, có 353,3 triệu smartphone lên kệ trong quý I, thêm 6,1% sánh với và kỳ dăm 2016. 5 smartphone bán chạy nhất gồm 2 đại diện tài sản Apple, 2 của nả Samsung và một cái gã thoắt từ Oppo.

5 smartphone cấp chay nhat the gioi quy I hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I/2017 (đơn vị triệu máy). Đồ họa: Đức Nam.

Smartphone bán chạy nhất thế giới trong trắng 3 tháng đầu dăm là iPhone 7 của nả Apple, với 21,5 triệu máy xuất công xưởng Xếp bậc 2 trong trẻo tên tuổi sách này là iPhone 7 Plus với 17,4 triệu máy.

Đứng hạng 3 trong trẻo tên tuổi sách smartphone bán chạy là Oppo R9s, model chạy Android với giá trị bán khoảng 400 USD. Thiết bị này không quen thuộc với người phương Tây song rất phổ biến tại các thị trường đặc dân giống Trung Quốc, Ấn Độ.

Samsung chung mặt 2 đại diện trong top 5: Galaxy J3 2016 (6,1 triệu máy xuất xưởng) và Galaxy J5 (5 triệu máy). Galaxy S8 và S8+ của cải Samsung bảo lên kệ trong trắng tháng 4. Do đó, không có smartphone cao cấp nào của Samsung lọt vô tên sách này.

Nhìn nhập bảng danh sách này, có thể thấy vị thế thống trị của nả iPhone cóc dễ dãi bị đổi thay đổi, thẳng tất thảy khi hãng không đổi chác đổi thiết kế tiếp sản phẩm trong trẻo 3 năm liên tiếp vừa qua Tuy nhiên, bảng để thứ này có thể sẽ đổi chác đổi vô quý tới thời 2 đại diện thắp di động chót vót vội vã từ Samsung ghi nhận doanh khoản bán dãy rất khủng khiếp trong veo phen mở bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét