Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

6 smartphone đáng chú ý về nước tháng 5

Trong tháng 4, người dùng Việt Nam rước nhận dãy loạt di động xứng đáng chú tâm phụ thuộc nhiều chia đốt Tháng 5 có thể chưa đúng thời đếm sôi động hệt vậy.

Di động mới được kỳ vọng sẽ bán ra trong sạch tháng này chẳng khối Người sử dụng có thể đúng ngóng sang trọng tháng 6 cất chứng kiến ối kiểu mẫu smartphone đời mới hơn. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm rất xứng chú ý sẽ lên kệ trong suốt tháng này.

Samsung Galaxy S8, S8+

Nếu là một tín đồ di động thực sự, bạn chưa nên chừa qua chuyện dịp trải nghiệm thử điệu đôi Galaxy S8 mới từ Samsung. Với thiết nối tiếp màn hình vào đau khổ trọn vẹn mới, S8 được kỳ vọng cởi ra một thời kỳ mới truy tặng điện thoại thông minh – nơi khái niệm smartphone màn hình lớn sẽ được tấp tểnh nghĩa lại.

6 smartphone dang chu cho phép ve nuoc thang 5 hinh anh 1
Galaxy S8, S8+ sẽ đại náo thị trường di động cao cấp bách Ảnh: YugaTech.

Galaxy S8 và S8+ được trang bị màn hình lên đến 5,8 cùng 6,2 inch nhưng kích thước chỉ bảo tương đương với các hình mẫu di động 5 cùng 5,5 inch. Có được điều này là nhờ Samsung trang mắc biếu xén chúng màn hình tràn viền với độ đùm mặt trước lên tới 83%.

Kiểu thiết kế này khiến chiếc smartphone nom thưc sự sexy, tạo cảm đỡ vĩ đại ban người sử dụng. Ngoài ra, điệu cặp này cũng trang mắc véo hình thời thượng, đồng lúc giữ gìn lại những đếm khỏe mạnh của cải thế hệ trước từ tài bá nước, sạc nhanh đến camera chất lượng cao

LG G6

Một nguồn tin yêu trong nước trước đây khẳng tấp tểnh LG G6 cốt yếu hãng sẽ về nước vào bét tháng 6 với giá 17 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm này thỏa lỡ hẹn người dùng Hiện chẳng có thông tin chắc chèn nhưng mà có thể, máy sẽ lên kệ nhập tháng 5 này.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 2
LG G6 là một trong sạch những di động chẳng viền hấp đưa ở Việt Nam. Ảnh: Cnet.

Giống với Galaxy S8, LG G6 lên đường theo ngôn ngữ thiết kế mới với viền mùng hình siêu mỏng mảnh Kết quả là người dùng có một chiếc smartphone siêu gọn lỏn nhẹ nhàng kèm mùng hình đồ sộ (5,7 inch). Với màn hình chuẩn HDR, đây là một trong veo những di động có năng lực hiển thị tốt nhất hiện nay.

LG G6 có camera kép, hỗ trợ chụp ảnh khoé rộng, bên cạnh camera chủ yếu chất lượng rất dong dỏng Không ồn ào na ná S8 nhưng mà G6 là một lựa chọn chưa hề đuối cạnh

Xiaomi Mi 6 xách tay

Trong lúc hàng chủ yếu hãng cóc hẹn này lên kệ, Mi 6 xách tay thích ý bắt đầu bán đi ra tại Việt Nam. Thông món chẳng kém cỏi bên bất cứ smartphone nào với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB, camera kép hỗ trợ zoom 2x song Mi 6 có giá cả bán rất bên tranh ở Việt Nam: 10,5 triệu đồng.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 3
Xiaomi Mi 6 có giá cả bán hấp dẫn dắt Ảnh: Duy Tín.

Tất nhiên, sản phẩm Xiaomi không dành dâng phần đặc người sử dụng Việc tậu dãy nội địa Trung Quốc cũng đồng nghĩa người sử dụng phải đính xã ROM ngoài để sử dụng lẫm ứng dụng Play Store cũng hệt hệ thống xê dịch vụ của Google.

Những bất tiện này chẳng to lớn sánh với giá trị mà nó đem lại. So với các đối thủ chót vót cấp, Mi 6 chủ yếu là di động có giá trị bán tốt nhất.

BlackBerry KeyOne xách tay

KeyOne lên kệ khá chậm trễ sau thời ra mắt. Máy sẽ bán rời khỏi tại một số thị trường vĩ đại vào tháng 5 cùng thương gia trong suốt nước thỏa mềm rịch đưa model này về Việt Nam.

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 4
BlackBerry KeyOne gánh đến trải nghiệm hoàn toàn khác cho người sử dụng Android. Ảnh: Cnet.

Tập khách hàng sử dụng BlackBerry không đồ sộ song mỗi khi có model mới đi ra mắt, những chiếc đầu tiên về nước kém cỏi tài tình hot, được ối người quan tâm. KeyOne là chiếc di động Android thứ 2 của cải BlackBerry sử dụng bàn thờ phím QWERTY, sau Priv.

Máy có véo hình tầm trung với chip Snapdragon 625, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. Máy sử dụng camera 12 megapixel, màn hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel cùng pin dung lượng vĩ đại Giá bán của nả KeyOne dự kiến sẽ không rẻ lúc lên kệ.

Oppo F3

6 smartphone dang chu chuẩn y ve nuoc thang 5 hinh anh 5
Thêm một smartphone chuyên selfie nữa của cải Oppo lên kệ. Ảnh: Oppo.

Oppo F3 sẽ đi ra mắt ở Việt Nam trong vài ngày tới, lên kệ nhập hôm 13/5. Di động này là làng mạc chun gọn ghẽ của cải chiếc F3 Plus. Cấu hình tài sản máy tối giản hơn với mùng hình 5,5 inch Full HD, camera sau 13 megapixel, pin 3.200 mAh.

Tuy nhiên, máy giữ gìn nguyên chòm camera selfie kép dạo bửa giải chuyến lượt 8 cùng 16 megapixel. Đây thực sự là tính hay hữu ích thời chụp selfie, giúp đỡ gánh tới xó chụp rộng rãi hơn, tự nhiên hơn. Máy dự kiến bán ra với giá cả 8 triệu đồng.

'Máy ảnh Galaxy S8 chụp đẹp đẽ hơn iPhone' Đa số những người được chất vấn đều tỏ ra đặc sệt biệt ấn tượng với camera trên dạng cặp siêu di động mới từ Samsung trong trắng buổi trải nghiệm tại sân khấu 8Finity Show.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét