Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sharp ra mắt smartphone tràn viền, camera giống iPhone 8

Sharp chưa tuỳ thuộc thắp nhà sản xuất smartphone rặng đầu hiện nay nay. Tuy nhiên, xét về kĩ nghệ màn hình, họ luôn luôn là người lên đường trước các đối thủ. Từ những dăm 2014-2015, hãng này thích ý tạo đi ra những chiếc di động mùng hình chan chứa viền. Phải chầu trời tới vài năm sau, những sản phẩm khác giống Xiaomi Mi Mix thường Samsung Galaxy S8 mới theo đòi kịp xu hướng này.

Sharp đi ra mat smartphone tran vien, camera giong iPhone 8 hinh anh 1
Không đúng một chiếc di động đẳng cấp bách nhưng mà Aquos S2 có thiết kế tiếp khổ sở kỳ sexy. Ảnh: Engadget.

Đó cũng là lý vì thế khiến giới kĩ nghệ đông biệt quan tâm thời hãng há ló việc đi ra mắt smartphone không viền thế hệ mới hồi tháng trước. Đến nay, chiếc Aquos S2 thích thú cốt yếu thức ra mắt tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Ở sản phẩm này, người tớ thấy hình bóng của nả iPhone 8 tin vọng gác với đám camera kép cùng màn hình tràn bên Camera trước trôi bật tại chính giữa bên trên, hao hao với Essential Phone của cải Andy Rubin - cha đẻ Android.

Thiết phải này sử dụng công nghiệp màn hình Free Form với 3 bên giàn giụa viền, đạt tỷ lệ hiển thị 87,5%. Nhờ đó, máy có kích thước chỉ bảo bằng một chiếc smartphone 4,9 inch ô trang phải mùng hình 5,5 inch.

Smartphone mới đi ra mắt của Sharp sử dụng con chip Snapdragon 630, xây dựng trên beo trúc 14 nm với 8 nhân xử lý Cortex-A53 (4 nhân tốc dạo 2,2 GHz cùng 4 nhân tốc hồi 1,8 GHz). Đồ họa của nả máy là loài Adreno 508 với modem X12 LTE. Con chip này hỗ trợ Bluetooth 5, sạc nhanh Quick Charge 4 cùng USB-C 3.1.

Mở hộp điện thoại Sharp Aquos S2 Smartphone của nả Sharp nổi bật với mùng hình đầy viền, cấu hình khá dong dỏng và giá trị bán chẳng quá chát.

Máy cũng có tăng phiên thôn dùng chip Qualcomm Snapdragon 660. Khác biệt giữa 2 lượt làng là dạng nhớ và giá bán. Phiên thôn chip 630 có RAM 4 GB, 64 GB lưu trữ, trong lúc xóm chip 660 sử dụng combo 6 GB RAM cùng 128 GB ROM.

2 camera sau của cải máy có hồi chia giải phen lượt 12 và 8 megapixel, có thể chụp xóa phông. Máy chạy nền tảng Android Nougat.

Smartphone này sẽ bán tại Trung Quốc với giá trị tương đương 370 và 420 USD, tùy tuỳ thuộc vô chipset và dung lượng lưu đựng Bản quốc tế bán đi ra vô ngày 14/8.

Hiện tại, Sharp chẳng xẻ phối điện thoại cốt yếu hãng ở Việt Nam. Người sử dụng trong trắng nước bảo có thể ngóng đợi hàng xách tay.

Sharp đi ra mắt smartphone trọn chẳng viền vào tháng 7

Sharp từng gây bỗng vào năm 2014 khi giới thiệu Aquos Crystal với 3 viền màn hình khổ mỏng, camera trước và loa thoại được dẫn dắt xuống viền dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét