Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

5 chiếc iPhone có giá bằng cả một gia tài

Với người dùng phổ thông, mộng hòng của cải họ là sở hữu những chiếc smartphone chót vót vội vã với con chip phức tạp, RAM dung lượng lớn, màn hình 2K thậm chí 4K, camera với tính năng độc đáo và bất cứ tính thường thường nào đẳng cấp bách nhất.

Trong lúc đó, hầu nhẵn tỷ phó và siêu tỷ phó chưa quan tâm tới cấu hình cùng thông khoản kỹ thuật của cải những chiếc smartphone. Họ kém cỏi tuyển những khuôn di động beo hình phổ biến nhưng có giá cả siêu đắt xếp thể hiện nay vị thế làng mạc hội.

Ngoài những di động siêu cấp bách tới từ thương hiệu Vertu năng Tag Heuer, những chiếc iPhone hàng thửa cũng là lựa chọn chọn hàng đầu của cải châm người dùng này. Dưới đây là những chọn lọc chọn na ná vậy:

iPhone 6S Pokemon Go Edition (2.700 USD)

5 chiec iPhone rút gia bang ca mot gia tai hinh anh 1

Ra đời với mục trúng phục vụ tín đồ du lịch game Pokemon song model rặng độc này lại rất được giới siêu giàu có tại Nga yêu thỏa Nó là sản phẩm đông biệt của cải công ty trang sức Caviar. iPhone 6S làng mạc Pokemon Go đi ra đời chính vào thời cơ game này cốt yếu thức đi ra mắt tại Nga.

Điểm trôi bật của cải nó cốt yếu là mặt mày sau được ốp titanium với những đường chạm khắc khôn xảo và biểu phỗng Pokeball bằng vàng. Khá phấn chấn nét là chiếc máy này sẽ được cài bịa sẵn một tài tình khoản Pokemon Go với món lượng Pokecoins tối đa (14.500 coin trừng trị giá 99 USD).

Cả 77 chiếc 6S thôn đông biệt thích thú được bán hết và model này hiện cóc còn niêm yết trên website tài sản hãng.

iPhone 7 Carbon Concept Edition (17.000 USD)

5 chiec iPhone co gia bang ca mot gia tai hinh anh 2

Theo hãng sản xuất đồ trang sức Golden Dream (Thụy Sĩ), iPhone 7 Carbon Concept Edition là chiếc smartphone nhẹ nhõm cùng bền nhất thế giới. Chiếc iPhone 7 bản khoản lượng hạn chế nhạo này sử dụng vỏ ngoài phẳng sợi carbon chế nhạo tạo thủ công.

Người dùng đúng trả 17.000 USD để sở hữu một trong sạch 77 chiếc iPhone 7 hoặc 7 Plus rặng độc này. Sản phẩm được bán rời khỏi là bản quốc tế, đi kèm xê vụ bảo hành VIP của cải Golden Dream. Tuy nhiên, phụ khiếu nại chuồn kèm theo dõi máy vẫn bảo là phụ kiện nguyên vẹn thôn

iPhone 7 Donald Trump Edition (151.000 USD)

5 chiec iPhone chun gia bang ca mot gia tai hinh anh 3

Nếu tiền tệ chẳng đúng vấn đề với bạn, tại sao chẳng kiếm mua một chiếc iPhone 7 me vàng, in hình Tổng thống Donald Trump. Đây là tác phẩm của Goldgenie (Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất). Khách rặng đầu tiên sở hữu model này là một người Trung Quốc. Vị này buồn dùng nó làm khoản quà biếu Donald Trumps sau hôm ông nhậm chức.

Chiếc iPhone làng mạc đặc sệt biệt sử dụng 450 viên kim cương bịa đặt trên logo táo khuyết và bên máy. Giá bán của cải nó là 151.000 USD.

Gresso iPhone 7 Black Diamon (500.000 USD)

5 chiec iPhone chun gia bang ca mot gia tai hinh anh 4

Thêm một khoản dãy xa xăm xỉ từ Thụy Sĩ. Bộ sưu tập dượt iPhone 7 Black Diamon của cải Gresso gồm 3 chiếc iPhone màu đen, mỗi chiếc trị giá cả 500.000 USD.

Người sử dụng sẽ kiếm thấy 1.450 viên kim cương thâm trên nền vỏ sau sử dụng chất liệu titanium gấp độ 5 trên mỗi chiếc máy. Nhưng đó chẳng đúng là cả cả Tai nghe AirPods bán kèm với máy cũng được bao bọc màu đen thui bóng với trang sức. Logo Gresso và dáng khung camera tài sản máy được làm từ 10 gram vàng 18K.

Brikk Lux iPhone 7 Collection (1,3 triệu USD)

5 chiec iPhone co gia bang ca mot gia tai hinh anh 5

Phiên xóm Lux iPhone 7 chi tiêu chuẩn từ Deluxe Classic có giá trị từ 4.295 USD song nếu là một đợt làng mạc dành cho tỷ phú, nó chẳng đủ đặc biệt. Hãng cung cần một bộ thuế tập rặng thửa, phát phép tắc khách bịa rặng tùy ý sửa biến hóa thiết kế của cải sản phẩm, miễn là thích hợp với họ cùng chi phí chuẩn của các nhà thiết nối tiếp

Khách rặng có thể tuyển đặt điều 60 carat kim cương lên thân thiện máy bằng vàng hoặc titanium với tổng món tiền đúng thanh tụi là 1,3 triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét