Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Vỡ mộng mua Galaxy Note FE giá mềm tại Việt Nam

Galaxy Note FE (Fan Edition) là mái hắn gây sốt tại Việt Nam trong suốt vài tháng qua Người dùng theo đuổi dõi từng động tĩnh của cải sản phẩm này còn cổng hàng xách tay thì liên tục xén giá sản phẩm dù chẳng tường rõ khi nào máy lên kệ.

Đến ngày 7/7, Note FE cốt yếu thức ra mắt ở Hàn Quốc cùng ngay lập nhức nhối có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức mời mọc bán của sản phẩm này khiến người dùng thực sự thất vọng: 15-16 triệu đồng.

Các cửa hàng tặng sành đây hướng đưa là mức giá cả truy tặng đầu. Khi hàng về nhiều hơn, giá cả bán sản phẩm sẽ giảm Tuy nhiên, thẳng cả khi đó, khó có chuyện giá bán của cải Note FE về mức 10-11 triệu đồng tương tự họ từng niêm yết trước đó.

Vo ước sắm  Galaxy Note FE gia mem tai Viet Nam hinh anh 1
Galaxy Note FE có giá bán cao thời về Việt Nam. 

Đại diện ối cửa rặng cho lõi đang tâm bàn binh bất động đặt chờ biểu diễn biến mới về giá, một số khác thậm chí chừa qua quýt sản phẩm này.

“Tại Hàn Quốc, giá máy tương đương 14 triệu đồng. Dù có nhập được tại mức tốt thì khi về Việt Nam, giá vẫn cao Do đó, ngõ hàng đang lường nhắc xem có nên bán sản phẩm này thường không”, anh H., đại diện một ngõ dãy tại Hà Nội rằng

“Nguồn rặng dồi dào nhưng mà giá cả dong dỏng là một trở ngại”, một chủ cửa hàng khác bửa sẻ. “Muốn có giá trị tốt hơn, ngõ rặng buộc phải nhập khoản lượng đồ sộ Tuy nhiên, giá trị bán khó về mức 10-11 triệu. Do đó, vào món lượng đồ sộ có thể là một rủi ro lớn”. Theo anh này, 12 triệu có thế là mức giá cả hợp truy tặng Note FE.

Hiện tại, tài tình khối người tỏ rời khỏi thất vọng vì giá trị bán tài sản Note FE. “15-16 triệu là mức giá hướng dẫn dành dụm biếu các siêu phẩm đời mới thời về nước. Note FE là một sản phẩm tân trang, cóc xứng đáng với mức giá cả đó”, anh Mạnh Hùng – người từng sở hữu Note 7 trước đây và có ý lăm le mua Note FE phát biểu Theo anh này, thẳng hết thảy khi giá trị máy bớt xuống 13-14 triệu thì việc mua Galaxy S8 xách tay với giá trị tương đương vẫn là chọn chọn tốt hơn.

Anh Hùng sánh sánh, Note FE thực chất là chiếc Note 7 đi ra mắt dăm ngoái. Nếu chưa gặp gỡ sự cầm cố và vẫn bán tại thời điểm này, bền ngăn cấm giá trị của cải Note 7 xách tay mới 100% sẽ chẳng dong dỏng đến mức 15-16 triệu. iPhone 7 – sản phẩm giữ gìn giá nhất trên thị trường di động xách tay hiện nay cũng có giá trị hướng dắt ở mức 14,5 triệu đồng. Galaxy S8 bán đi ra từ đầu dăm giá cả 17-18 triệu hiện tại có giá trị 14 triệu đồng.

So với Note 7 trước đây, thứ người sử dụng nhận được với chiếc FE mới này là viên dung dung lượng nhỏ hơn, hệ điều hành Nougat mới với tính năng Bixby cùng vỏ hộp mới với biểu tượng trái tim và văn tự Note FE khắc đằng sau máy.

Đến khi này, nhiều người thỏa thuê sành vì sao Samsung Vina công ba chưa bán Galaxy Note FE chính hãng tại Việt Nam. Một sản phẩm giá cả cao tựa vậy ngặt nghèo bụng chun hút khách hàng, có thể gây ảnh hưởng tới thị phần của cải các dòng sản phẩm khác cùng khối hệ lụy chẳng thể cân trước.

Mở hộp Galaxy Note FE Note FE có pin nhỏ hơn Note 7, gắn đặt sẵn Bixby trong trẻo lúc các thông khoản khác chẳng đổi đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét