Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Lộ diện ngày ra mắt iPhone 8

Vài tuần qua, giới công nghệ xuất hiện tại những bố cáo va chạm nhau về khi đếm rời khỏi mắt của nả iPhone 8. Có ý kiến ban rằng máy sẽ bị hoãn tới tháng 10, thậm chí tháng 11. Tuy nhiên, rời khỏi mắt sản phẩm quá muộn cóc phải phong cách tầm thường gặp gỡ của cải Apple, tự nó ảnh hưởng ối đến doanh khoản trong trắng kỳ nghỉ ngơi lạy của họ.

Benjamin Geskin bưng tới một tin cẩn sướng tặng tín đồ iPhone thời khẳng ấn định smartphone mới từ Apple sẽ ra mắt nhập hôm 17/9 cùng lên kệ 8 hôm sau đó (25/9). Geskin cũng là người tung đi ra hàng loạt ảnh dựng được xem là thiết nối tiếp rốt và của iPhone 8 những hôm gần đây.

Lo dien thẳng đi ra mat iPhone 8 hinh anh 1

Theo làng thiết nối tiếp của nả ông này, iPhone 8 sẽ có camera kép đặt dọc, khung viền phẳng phiu thép cóc gỉ và vỏ kính với viền mùng hình siêu mong manh

Việc Apple tuyển ra mắt iPhone vô tháng 9 là điều dễ dàng thạo Việc rời khỏi mắt sản phẩm nhập đầu tháng, sau đó bán ra nhập giữa hoặc cuối tháng tặng quy tắc hãng có được một quý tràn đủ sau đó (từ đầu tháng 10 đến cạn tháng 12) tiết kiệm trọn sự tập luyện trung biếu sản phẩm mới, tạo đi ra mức doanh khoản bấm tượng cất trấn an các nhà đầu tư - những người năng lo lắng kinh hoảng doanh số iPhone đi xuống.

Trong 4 chuyến rời khỏi mắt iPhone gần đây, họ đều lựa chọn thời kiểm đếm đầu tháng 9 (từ 9 đến 12) để chính thức giới thiệu sản phẩm này.

Năm nay, Apple được cấp sẽ ra mắt 3 hình mẫu iPhone mới, trong veo đó iPhone 8 là sản phẩm có thiết kế đột đập iPhone 7s cùng 7s Plus, trong trẻo thời đó, chỉ bảo là làng mạc hứng cấp bách về cấu hình sánh với model năm nay.

Mức giá của iPhone 8 cũng là chủ đầu đề gây tranh cãi. Nhiều nguồn tin tưởng nước ngoài khẳng tấp tểnh smartphone này có giá xấp xỉ 1.000 USD, trong vắt khi một khoản khác dắt díu rời khỏi mức giá khoảng 870 USD.

Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong trắng buôn thiết kế tiếp này có camera kép dọc, khung thép chẳng gỉ cùng mặt sau phẳng phiu kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét