Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Asus ra mắt Zenfone 4 Max với camera kép, pin 5.000 mAh

Asus vừa gây bỗng lớn khi giới thiệu smartphone đầu tiên lệ thuộc dòng Zenfone 4. Model nhắc tới ở đây là Zenfone 4 Max, smartphone kế nhiệm chiếc Zenfone 3 Max.

Về beo hình, Asus cung gấp tặng sản phẩm này khối chọn lọc chọn phần cứng, trong suốt cùng một lão mã: ZC554KL. Thiết bị có các tùy tuyển chip xử lý Snapdragon 425 hoặc 430, dung lượng 16, 32 hoặc 64 GB. Tất tất đều có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Asus rời khỏi mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 1

Asus cũng niêm yết trên website của mình model này có RAM “tối đa 4 GB”, đồng nghĩa máy có khối tùy chọn dung lượng RAM. Có thể, mỗi lần thôn khác nhau sẽ dành dụm cấp mỗi thị trường thích hợp

Màn hình của máy có kích thước 5,5 inch IPS, dạo chia giải Full HD. Máy sử dụng vỏ kim loại, có sẵn sàng các màu đen, vàng và hồng. Về phần mềm, Zenfone 4 Max chạy Android 7 Nougat với phó diện ZenUI. Thiết bị này hỗ trợ 2 SIM.

Sau Zenfone 3 Zoom, đây là smartphone bậc 2 của nả Asus hỗ trợ camera kép. Zenfone 4 Max có 2 camera 13 megapixel, một chụp góc kém cỏi cùng một khoé rộng rãi 120 dạo Ứng dụng camera mặc tấp tểnh của máy hỗ trợ hàng loạt chức năng chụp, không hạn chế nhạo hồi làm đẹp, pro, panorama luôn luôn nhạo báng dạo siêu chia rẽ giải. Ở mặt trước, máy trang bị camera 8 megapixel.

Asus đi ra mat Zenfone 4 Max voi camera kep, pin 5.000 mAh hinh anh 2

Thuộc dòng Max, điểm trôi nổi bật của cải sản phẩm vẫn là pin. Máy dùng viên pin 5.000 mAh, cấp khi gian chờ lên tới 46 ngày lúc kết hàn LTE. Người sử dụng vẫn có thể sử dụng nó như một cục sạc dự phòng nhờ cáp OTG tặng kèm trong trẻo hộp chứa

Mặc ô vậy, nhược kiểm đếm của Zenfone 4 Max là người dùng phải từ trần 4 tiếng đặt sạc ăm ắp Trong trường thích hợp khẩn cấp, người dùng có thể sạc 15 phút kê sử dụng trong trắng vòng 3 lời

Tại thị trường Nga (thị trường đầu tiên model này công bố), máy có giá tương đương 235 USD phát thôn beo hình thấp nhất, gồm chip Snapdragon 425, RAM 2 GB cùng dung lượng 16 GB.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét