Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Oppo F3 - điện thoại nhiều tính năng cao cấp với mức giá tầm trung

Chụp ảnh selfie là một trong trẻo những thao tác kém xuyên nhất trên smartphone hiện nay nay. Oppo F3 được trang mắc camera selfie kép độ chia giải 16 MP - 8 MP, dè bỉu dạo làm đẹp đẽ tự nhiên phát phép tắc làm sáng sủa da. Khi chụp đặc sệt người hoặc selfie với phong cảnh, camera có năng lực lấy khoé rộng hơn, cho bức hình trọn vẹn nhất.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn khéo nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 1
Camera selfie kép thêm trải nghiệm chụp khoé bao la cùng dễ coi do nhiên.

Camera sau của F3 có hồi chia giải 13 MP chuồn và chế giễu hồi siêu HD, biếu xén phiến hình sắc bộ với độ chia sẻ giải đạt đến 64 MP. Đi cùng máy là nhiều tùy lựa chọn chụp ảnh, đặc sệt biệt chế độ chuyên gia hộ người sử dụng chỉnh thông món như máy chuyên nghiệp. 

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang cao cap voi muc gia tam trung hinh anh 2
Oppo F3 có beo hình mạnh với RAM 4 GB, ROM 64 GB.

Smartphone của Oppo được trang mắc RAM 4 GB, bộ nhớ trong trẻo 64 GB. Nhờ đó các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn, người sử dụng cũng khoan khoái gắn đặt ứng dụng mà cóc hồi hộp các phần mềm choàng tấp tểnh chiếm đoạt dụng quá khối chốn trống F3 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giúp đỡ banh rộng rãi dung lượng.

Oppo F3 - dien thoai nhieu khôn nang chót vót cap voi muc gia tam trung hinh anh 3
Giao diện thân ái thiện, mĩ lệ cút kèm cặp nhiều tính năng, thông minh hữu ích.

Người sử dụng tầm trung khao khát đợi điện thoại chấp hành tác vụ trong sạch thời lừa lọc cụt nhất. Nắm cầm tâm lý đó, Oppo đựng hợp Color OS dành riêng tặng các dòng máy của cải mình, gà toàn vẻ thao tác diễn ra trên và phú diện phẳng phiu với bộ icon dễ sử dụng

Oppo F3 - dien thoai nhieu tinh nang dong dỏng cap voi muc gia tam trung hinh anh 4
F3 sở hữu ối tính thường cao vội trong chia rẽ đoạn tầm trung.

F3 được trang phải chỉ mật vân tay quét dọn nhanh nhảu cùng phần mềm vịn virus, tính luôn luôn chỉ vệ mắt phẳng ánh sáng sủa xanh lơ Máy được bán đi ra với giá cả 6,99 triệu đồng cấp 3 chuyến buôn màu: đen nhám huyền bí, vàng hồng lúc thượng cùng vàng kim nén tượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét