Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Samsung sẽ sản xuất chip cho iPhone

Một báo cáo mới truy tặng thấy trong trẻo năm tới, Samsung sẽ là đơn vị sản xuất chip A-series ban iPhone và iPad. Samsung đã băng hà hợp đồng nhập tay TSMC kể từ sau iPhone 6, thời Apple lựa chọn chọn nhà sản xuất Đài Loan là gia đình cung cấp bách chip biếu mình trong trắng dăm 2016 cùng 2017.

Theo The Investor, Samsung sẽ sản xuất một món chip cắp nhãn hiệu A12, đưa nhập iPhone 9 trong sạch dăm tới, hoặc bất cứ thiết phải nào tài sản Apple sản xuất dăm 2018.

Samsung se san xuat chip biếu xén iPhone hinh anh 1
Dự kiến dòng iPhone năm 2018 sẽ có con chip A12 bởi Samsung sản xuất. Ảnh: BGR.

Theo đó, hợp đồng sản xuất vi xử lý A12 thỏa thuê được thông qua chuyện khi ông Kwon Oh-hyun - Phó chủ tịch bè chip cùng điệu nhớ của cải Samsung - đến trụ sở của Apple xếp thích thuận nhập tháng 8 vừa phải qua chuyện

"Giám đôn đốc khoản hành có thể thuyết phục được những điều khiển rặng đầu của cải Apple, tận dụng nguyệt lão quan hệ gần gũi gũi của họ”, một nguồn tin cẩn dâng biết, đề cập đến Kwon Oh-hyun tài sản Samsung. Samsung hiện là gia quyến cung cấp bách mùng hình OLED duy nhất truy tặng iPhone. iPhone 8 dự kiến sẽ là khuôn mẫu điện thoại đầu tiên trong veo lịch sử của cải Apple sử dụng kĩ nghệ màn hình OLED.

Samsung sẽ sản xuất chip 7nm ban iPhone của cải Apple trong trắng năm 2018. Con chip này vội chóng hơn và dành luôn lượng hơn sánh với các chip 10nm đang được sử dụng trên điện thoại di động những dăm qua, bao phủ gồm hết thảy iPhone 8.

Những tính thường được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình vô đau đớn năng RAM 8 GB là những tính thường được người dùng khao khát chờ đợi, sẽ trang bị trên Samsung Galaxy Note 8.

Sau 10 năm, gần gũi 2/3 iPhone bán ra vẫn sử dụng được

có khoảng 728 triệu chiếc iPhone vẫn đang tâm hoạt động trên tổng món 1,163 tỷ máy thú vị bán rời khỏi trong sạch 10 năm qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét