Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Trộm dữ liệu iPhone, kiếm hàng triệu USD tại Trung Quốc

Đôi khi, chẳng phải những hacker siêu vội mới là người dọa nạt dọa đến an toàn ác liệu của bạn bè Đó có thể chính là những người cung gấp rút chiếc iPhone ban bạn, ao ước buồn kiếm tăng một điều phụ phí

Cảnh áp tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) một vừa hai phải tóm 22 gia đình chia rẽ phối (không chủ yếu thức) sản phẩm Apple vì tội lỗi bán dữ liệu người dùng iPhone trái khoáy luật lệ

Trom du lieu iPhone, kiem hốc trieu USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Dữ liệu nhạy cảm tựa món điện thoại, Touch ID của nả người sử dụng mắc đánh khênh cùng bán ra ngoài thị trường chợ búa đen ngòm Ảnh: Engadget.

Họ ban thạo những người này đã kiếm kiếm bên trong vắt lẫm hung tàn liệu của cải Apple để gạn lọc thông tin yêu nhạy cảm hệt Touch ID cùng món điện thoại, sau đó bán đi ra thị trường chợ đen kịt với giá trị từ 10 đến 180 tồi (khoảng 1,5 tới 26 USD).

Theo cảnh sát, những kẻ này tìm kiếm được hơn 50 triệu tồi tệ (khoảng 7,36 triệu USD) trước khi phải nắm

Hiện không rõ rệt có gói nhiêu người dùng Trung Quốc phải những gạch này đấm đội hung liệu cùng trong trẻo số đó có người nào ở ngoài biên giới Trung Quốc thường chưa Ngoài ra, cơ quan chức hay cũng chẳng hiểu xử lý rời khỏi sao với món tàn ác liệu mắc thò đó.

Apple không dắt díu ra bình luận truy tặng vụ việc này. Tuy nhiên, việc các nhà tách phối có thể truy cập kho hung liệu người dùng khiến giới chỉ mật thực sự bồn chồn ngại Theo họ, Apple cớ rời khỏi kíp có cách nào đó hạn giễu cợt việc các hung tàn liệu này thất thoát đi ra ngoài.

Bên mé đó, vụ việc cũng bịa đặt đi ra câu hỏi liệu người dùng các dòng smartphone khác (ngoài Apple) có bắt gặp nguy cơ tương tự thường không? 

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh vào Siri, iMessage năng xã đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét