Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Smartphone ở đâu rẻ nhất thế giới?

Giá bán của nả những chiếc smartphone dong dỏng cấp không đùm giờ rẻ. Tuy nhiên với cùng một chiếc máy, người sử dụng ở một khoản thị trường phải trả nhiều hơn so với thị trường khác.

Giá bán tại từng địa hạt khác biệt tự khối lý do, cốt yếu vì thế thuế địa phương, sưu vô khẩu và phần nào đó là cách tát giá trị của cải nhà sản xuất về thị trường đó.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 1
Giá smartphone cóc na ná nhau tại mỗi thị trường. Ảnh: Mirror.

Để tìm tòi đi ra nơi nào bán smartphone với giá cả rẻ nhất hoặc đắt nhất, Android Authority kết hợp hung liệu về màn ra mắt của khối smartphone khác nhau trên toàn thế giới, quy thay giá phạt sang USD.

Tuy nhiên, hung tàn liệu này chẳng tràn đủ và cũng chưa trọn chủ yếu xác. Chẳng hạn, LG V20 năng HTC 10 dăm ngoái chẳng lên kệ tại tất cả các thị trường. Những smartphone thương hiệu Trung Quốc tựa Xiaomi cũng bảo bán hạn nhạo báng tại một số thị trường.

Smartphone chót vót cấp

Do đó, trang này ấn định tuyển 2 model phổ biến nhất là iPhone 7 Plus cùng Galaxy S7 edge đặt làm thước đo giá trị tại các thị trường. Đây là những smartphone có độ bao bọc rộng rãi nhất.

Theo đó, Mỹ cùng Canada những thị trường có giá cả bán smartphone rẻ nhất, đặt sau chẳng quá xa vời là Nhật Bản cùng Trung Đông.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 2
Giá smartphone chót vót cấp (đại diện là iPhone 7 Plus và Galaxy S7 edge) ở các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Tại các khu vực na ná châu Âu, Trung Quốc cùng châu Á, người sử dụng mở màn thấy sự đắt đỏ rực của cải những model này do sưu dong dỏng Thuế vô khẩu thậm chí còn dong dỏng hơn nữa tại Ấn Độ, Mexico, Nga hoặc các nước Scandinavi.

Tuy nhiên, người sử dụng ở Mỹ Latin, Nam Phi cùng New Zealand mới là những người đúng trả giá cả cao nhất tặng smartphone chót vót gấp rút Tại Mỹ, đa phần smartphone đầu bảng có giá trị dưới 800 USD nhưng mà có thể lên đến trên 1.000 USD ở các nước này, chót vót hơn đến 25%.

Tính trung bình toàn cầu, Galaxy S7 edge có giá 870 USD trong sạch lúc iPhone 7 Plus có giá cả lên tới 973 USD cho xã 32 GB.

Smartphone giá cả rẻ

Với smartphone giá cả rẻ, cán ao thay đổi đổi rất ối Trong thời người dùng Mỹ thường thường châu Âu có thời cơ mua những sản phẩm na ná Google Pixel thường Pixel XL giá cả gốc, người dùng Ấn Độ, Trung Quốc cùng ối nước châu Á lại dễ dãi dàng hơn kê sở hữu các sản phẩm giá cả rẻ từ Xiaomi, Oppo luôn luôn LeEco.

Android Authority tiến thủ hành theo đuổi dõi những smartphone có giá trị rẻ hơn 250 USD ở Mỹ đặt kiểm tra xem chúng được bán với giá cả gói nhiêu ở các thị trường khác. Những model được chọn lọc tại đây là Moto G4 Plus, LG X Power cùng Honor 6X.

Smartphone o dau re nhat the gioi? hinh anh 3
Giá bán smartphone giá cả rẻ ở các thị trường. Ảnh: Android Authority.

Theo đó, những model này được bán với giá 250-300 USD tại Bắc Mỹ, châu Âu, Nga, Trung Đông cùng Nam Á. Giá bán tại Nhật Bản cùng New Zealand thường cao hơn khoảng 100 USD so sánh với Mỹ.

Một lần nữa, Nam Phi vẫn là nơi có giá trị chót vót bậc nhất thế giới dâng smartphone giá trị rẻ, tầm thường dong dỏng hơn 120 USD so sánh với giá ở Mỹ.

Tại Brazil luôn Argentina, giá cả bán của chúng kém ở mức vội vã hai Tình trạng này không báo xảy đi ra với smartphone. Hầu hết thiết mắc điện tử bán ra ở các thị trường này đều cam chịu sưu rất cao, hóc búa khăn trong sạch việc rẽ phối.

Nhữn thị trường na ná Trung Quốc, Ấn Độ cùng một phần Nam Á, những smartphone này được bán với giá trị rẻ nhất. Chẳng hạn, một chiếc Honor 6X có giá trị 250 USD nhưng được bán với giá 190 USD tại Trung Quốc cùng Ấn Độ. Xiaomi Redmi Note 4 thậm chí còn rẻ hơn, ở mức 145 USD. Việc sản xuất và xẻ phối sản phẩm này trong nước gom phần tạo đi ra giá bán cực rẻ dâng các model này ở Trung Quốc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét