Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Smartphone màn hình ‘không thể vỡ’ xước nham nhở vì móng tay

Moto một vừa hai phải giới thiệu ra thị trường hình mẫu Z2 Force với điểm trôi bật nhất vẫn là mùng hình ShatterShield cóc thể bể Tính luôn này thích thú chứng minh được hiệu quả ở thế hệ Z Force ra mắt dăm ngoái.

Đây có thể cũng là tính thường chủ chốt dìu đến lăm le mua dãy của nả người dùng Tuy nhiên, chẳng thể vỡ, cóc có nghĩa là nó chống xước Ít nhất, Android Police thích chí thử nghiệm và pha lúc này ra khoản này.

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi ước tay hinh anh 1
Moto Z2 Force bắt gặp khéo khối vết trầy sau một tuần sử dụng. Ảnh: Android Police.

Sau khoảng một tuần sử dụng, Ryan Whitwan của cải Android Police xắt hiện rời khỏi chiếc Z2 Force của nả mình phải trầy nham nhở. “Vấn đầu đề tại chỗ, màn hình cóc thể bể này được làm phẳng phiu nhựa, thay vì kính. Điều này từng xuất hiện trên kiểu Z Force kiếp đầu nhưng có dạng na ná model mới chẳng sử dụng gom chất liệu”, Ryan thưa

Anh biếu lõi chiếc Z Force thế hệ đầu được anh đặt điều trong veo cản kéo cùng với nhiều vật dụng khác nhưng mà đầy đủ chẳng sây sát Trong khi đó, Z2 Force phải sây sát nhiều vết có thể thấy rõ thời trông nghiêng, mặc ô anh tầm thường xuyên bịa trên án hoặc túi quần.

“Khi tôi pha hiện nay vết xước, giống với một vài smartphone khác, tôi dùng móng tay xếp cào nhẹ trên địa hạt mùng hình cất xem đó là vết trầy luôn luôn thứ gì đó dính vào Sau đó, tôi xắn lúc này thêm vết trầy mới bởi móng tay mình tạo ra”, anh này nói

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi mong tay hinh anh 2
Những vết sây sát này tài tình dễ dàng quan sít thấy khi bịa đặt chênh chếch máy.

Biên tập dượt viên của nả Android Police còn thái hiện đi ra màn hình của nả máy chém đi ra lời gọi nhẹ nhõm khi ấn vào, trên tất thảy 2 chiếc máy thử nghiệm. Tiếng kêu gọi phát rời khỏi giỏi rõ ràng tại khu vực xung vòng cảm biến vân tay cùng gần gũi loa tai.

Phản dạo lại thông tin này, đằng Motorola phát lõi “màn hình chống bể không có nghĩa là bá sây sát Do đó, vết sây sát có thể xuất hiện nay Motorola khuyến khích người sử dụng sử dụng dán màn hình từ bên hạng 3 đặt bá sây sát biếu máy”.

Phía nhà sản xuất cũng khẳng ấn định độ vững của mùng hình mới chẳng khác gì thế hệ trước. Phiên bản Ryan nhận được là một trong veo những chiếc đầu tiên được sản xuất cùng Motorola vẫn đang cải tiến bộ kĩ nghệ phát tới lúc máy tới tay người dùng

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force giữ gìn nguyên vẹn thiết kế tiếp tháo lắp, trang mắc véo hình dong dỏng cần cùng camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét