Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Sau iPhone 7 đỏ, ngành công nghiệp di động sẽ thay đổi?

Đi nhởn một quanh quanh các gia đình bán lẻ điện thoại di động, người dùng sẽ bắt gặp dãy loạt những thiết nối tiếp tựa nhau với khung nhôm, mạ bạc bẽo hoặc vàng ánh kim. Chúng đẹp đẽ nhưng mà quá an toàn đến mức nhàm chán chê

Sau nhiều dăm thử nghiệm cùng xén triển với các chất liệu, kích cỡ cùng thiết tiếp khác nhau, một quy chuẩn ngầm thú hình trở thành giữa những nhà sản xuất. Một chiếc điện thoại tốt đúng sở hữu vỏ kim loại với một trong bố màu: Bạc, vàng hoặc đen thui Màn hình dao động từ 4,7 inch tới 5 inch.

Kết quả là các sản phẩm đi ra đời đều có nét ngoài tương bởi cùng người sử dụng ngặt nghèo có thể nhận đi ra sự khác biệt ngoại trừ hắn thương hiệu.

Sau iPhone 7 do, nganh khúc khuỷu nghiep di dong se biến hóa doi? hinh anh 1
Ra mắt chẳng lâu, iPhone 7 Red ưa làm dậy sóng thị trường điện thoại thông minh Ảnh: Apple.

Bằng việc ăn ý tác cùng RED - tổ chức từ thiện được trở thành lập vô dăm 2006 do ca sĩ Bono, Apple đã ra mắt iPhone 7 với màu đỏ lòm đặc trưng nhằm quyên gom tiền tệ giúp thế giới tì lại căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Công ty bịa kỳ vọng nhập doanh số bán hàng tại Trung Quốc vì khái niệm sắc đỏ rực tượng trưng ban sự may mắn ở nhà nước đặc dân này.

iPhone 7 Red được công thầy và lúc điểm với chiếc iPad mới. Theo số liệu từ Google Trends, các tìm kiếm truy tặng “iPhone đỏ” vượt xa xôi “iPad mới”.

Sau iPhone 7 do, nganh cong nghiep di dong se đổi thay doi? hinh anh 2
Số lượng kiếm kiếm truy tặng chiếc iPhone mới (đường gạch đỏ) chót vót hơn hẳn so với iPad (đường kẻ xanh). Ảnh: Google Trends.

Ngôn ngữ thiết tiếp mà các OEM hiện đang sử dụng đều thỏa thuê trở nên cổ hủ kỹ cùng quá hạn. Phản ứng của người sử dụng trước việc Apple rời khỏi mắt đợt thôn màu đỏ au là minh chứng rõ rệt ràng nhất cho sự thèm khát thay đổi mới của người dùng

Các gia quyến sản xuất khác cũng cóc nằm ngoài dòng chảy này. Samsung xác nhận Galaxy S8 sẽ có phen làng mạc màu hoa nhài khôn ngoan tế, sang trọng bên cạnh hai màu xanh rớt và hồng. Thiết bị dong dỏng cần P10 của cải Huawei cũng sẽ có lần làng xanh lơ lá cây cùng màu xanh da trời.

Suy ban cùng, “an toàn” không đồng nghĩa với “sự nhàm chán”. Đây là thời điểm phù hợp nhất để các công ty phá cai những hạn chế cũ, đem đến những thiết tiếp và tính thường đột đập mới cho người dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét