Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

Trong một thời gian dài, trên kệ của cải các chuỗi cửa hàng, siêu thị, điện thoại Nokia năng giành giật được sự quan tâm tài sản người sử dụng với hàng loạt sản phẩm ngả l ng trong trẻo top bán chạy nhất.

Dưới đây là 5 sản phẩm giá dẻo của Nokia nỡ “ăn khách” nhất tại lúc đếm này.

Nokia 105 (420 nghìn đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 1

Nhắm tới người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết nối tiếp tài chắc chắn, bền, dễ dãi sử dụng. Với dung lượng 800 mAh, người dùng có thể án tâm với khi gian trá thoại của nả máy lên đến 12,5 giờ và khi gian ngoan đợi tới 35 ngày

Chú “dế” có mức giá cả siêu rẻ này được trang phải tính thường thường báo thức, đèn pin, radio FM nên bạn hữu bảo còn thiếu một dáng tai nghe đặt sẵn sàng sàng thưởng thức âm nhạc. Nokia 105 còn được tải sẵn một khoản game vui vẻ thỏa mãn vị như Sudoku cùng Cricket Cup.

Nokia 107 (650 thiên đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 2

Nokia 107 có đông đếm trôi bật nhất là hỗ trợ cặp sim, cặp sóng và dung lượng pin lên đến 1020 mAh, biếu xén thời gian trá ngóng lên đến 35 ngày, hộ người dùng có lúc gian dối sử dụng máy khoan khoái Nokia 107 Dual SIM được trang phải một bàn phím cừ vuông vức. Ngoài chức thường nghe kêu gọi như thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ khá nhiều chức thường khác giống đèn pin đựng hợp, nghe FM, đặc sệt biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB có thể tích trữ tới 3.000 bài hát.

Nokia Lumia 525 (2,99 triệu đồng)

Là “người anh em” của Lumia 520, Nokia Lumia 525 được đánh giá cả sẽ kế tiếp tục “nối gót” đàn anh Lumia 520 và “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone giá cả rẻ. Máy được trang phải beo hình tốt với vi xử lý biết kép, RAM 1GB dâng hiệu suất xử lý tốt hơn.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 3

Ứng dụng làng đồ HERE được trang bị trên “dế” là áp dụng làng đồ độc quyền của Nokia cùng chỉ có mặt mũi trên các thiết mắc Lumia của hãng có thể chỉ bảo đường, hướng dắt díu đường rất chủ yếu xác kể cả khi bạn offline, cóc kết chắp tết Ứng dụng HERE Drive cung vội hướng dắt díu dắt díu qua từng té rẽ trong suốt khi bạn lái xe cùng HERE Transit gồng gánh tới dâng bạn những lựa chọn tốt nhất lúc sử dụng giao thông công cộng.

Nokia Lumia 630 (3,5 triệu đồng)

Là một chiếc smartphone cặp sim của cải Nokia, Lumia 630 chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1 với nhiều cải tiến thủ mới mẻ, bổ sung hầu hết những sai của nả hệ điều hành trước hệt tùy chỉnh màu sắc, kích cỡ và món Live Tiles, chọn lọc hình nền cho mùng hình Start.

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 4

Thay vì sử dụng hình nền nằm khoèo cạnh dưới các biểu thì Windows Phone 8.1 hiển thị hình nền lên trên mỗi Tiles. Đặc biệt, với Lumia 630, hệ điều hành còn có hỗ trợ hình mẫu gõ Telex cùng VNI dành dụm truy tặng người dùng Việt Nam.

Máy được trang phải màn hình 4,5 inch IPS LCD ClearBlack, camera 5.0MP, đựng ăn ý các tính luôn thông dụng như chạm lấy nét, do động lấy nét, chụp ảnh động, panorama… Chạy “ổn” với “trái tim” là chip hiểu tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1,2 GHz. Các kết ghép thông dụng được trang phải trên Lumia 630 tương tự Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, A-GPS, GLONASS, micro USB…

Nokia XL (3,7 triệu đồng)

Nhung dien thoai Nokia duoc nhieu nguoi lua chon hinh anh 5

Được đấm giá trị là chiếc smartphone có mức giá cả “mềm”, phù hợp với ối người dùng di động, Nokia XL được trang phải hệ khoản hành Android 4.1.2 Jelly Bean, mùng hình rộng 5 inch, vẻ vi xử lý tường kép Snapdragon S4 của cải Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm sở hữu cặp chiếc camera trước cùng sau phiên lượt là 2MP và 5MP, camera trước ban chất lượng hình ảnh rất tốt, màu sắc đẹp, tươi tỉnh sáng, một điểm nổi trội hơn một khoản sản phẩm và chia sẻ mẩu khác. Camera chủ yếu đằng sau được trang phải tăng đèn flash LED, có hỗ trợ tính năng nhận diện kiểu mẫu mặt, vì thế động khảo phẳng trắng, vì thế động lấy vẻ cùng có thể chụp Panorama.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét