Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

iPhone 7 màu đỏ không hút khách tại Việt Nam

Khi Apple lặng lẽ đi ra mắt phiên xã iPhone 7 và 7 Plus ngày 21/3, cộng đồng người sử dụng iPhone Việt Nam có một chuyến xôn xao. Nhiều người ngóng chờ đợt xã này chính thức lên kệ. Tuy nhiên, thực tế vài ngày qua quýt cấp thấy, bộ cặp iPhone màu mới chưa rút hút được khách rặng trong trắng nước.

“Máy về không khối và cũng chưa có khách chất vấn mua”, chị Phương Thảo - đại diện Hoàng Hà Mobile phân sẻ.

Chung hoàn cảnh này, anh Nguyễn Lạc Huy - đại diện CellphoneS - dâng thường thường giá trị bán dong dỏng có thể là nguyên nhân cốt yếu khiến iPhone 7, 7 Plus màu đỏ rực kén khách.

iPhone 7 nhanh nhảu tự khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 1
iPhone màu đỏ gay không hot như dự đoán truy tặng đầu ở Việt Nam, ít nhất là tại khi điểm lúc này tại Ảnh: Thành Duy.

Sau vài ngày về nước, iPhone 7 màu đỏ chót 128 GB vẫn bảo vệ giá trị ở mức 20,5 triệu đồng tại các cổng hàng, chót vót hơn khoảng 3 triệu so với các màu khác. Trong khi đó, iPhone 7 Plus có giá bán khoảng 24 triệu, mức chênh so với màu còn lại là gần gũi 4 triệu đồng.

Trên các trang rao vặt, lượng rao bán iPhone 7, 7 Plus màu đỏ tía từ người dùng bám theo đường xách tay khoản lượng 1-2 máy cũng khá lớn, giá trị bán chưa thua máy từ ngõ rặng Tuy nhiên, khoản người quan tâm chất vấn thăm hỏi để cất máy cực ít.

Các ngõ dãy truy tặng biết, ngoài yếu tố giá cao, một khoản nện giá trị phát đầu về việc iPhone 7 màu đỏ loét chưa quá dễ coi cũng khiến nhiều người không háo hức với sản phẩm.

Bên bên đó, thông tin tưởng về việc iPhone 7 màu đỏ loét cốt yếu hãng về nước ngay trong sạch đầu tháng 4 với giá cả hấp dắt cũng là vẹn toàn nhân khiến hàng xách tay tăng ế ẩm ướt

Cụ thể, nhà xẻ phối FPT Trading tặng thạo sẽ dìu iPhone 7, 7 Plus màu đỏ tía về nước vào hôm 6/4. Giá bán của máy được một khoản nhà bán lẻ dẫn ra ở mức 20,9 triệu tặng iPhone 7 cùng 23,9 triệu truy tặng 7 Plus. Các hệ thống bán lẻ lớn, vốn liếng có quyền nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Apple hao hao FPT Shop khẳng lăm le máy về nước cuối tháng 4, giá cả bán tương đương các màu khác.

iPhone 7 chóng vánh bởi khong hut khach tai Viet Nam hinh anh 2

Liên quan tới sản phẩm iPhone tại thị trường Việt Nam, giá trị bán của máy đang có sự tẽ hóa sâu sắc. Lấy sánh dụ model iPhone 7 32 GB - là làng có giá thấp nhất - nỡ được các ngõ dãy xách tay bán với giá trị khoảng 15 triệu đồng.

Trong khi đó, máy bởi FPT Trading vào khẩu chủ yếu hãng được các đại lý cấp bách 2 bán với giá khoảng 15,9 triệu đồng. Riêng hàng từ các đại lý lớn, vào khẩu trực kế Apple như FPT Shop, Thế Giới Di Động lại có giá cả bán lên tới 18,7 triệu đồng.

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ rực đầu tiên ở Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ rực dễ gây ấn tượng khỏe mạnh với người đối diện nhờ điệu ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét