Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Vừa lên kệ, HTC U Ultra đã giảm giá 2,5 triệu đồng

Khoảng một tháng sau thời có mặt mũi trên thị trường, HTC U Ultra một vừa hai phải có mùng khoản chỉnh giá trị đầu tiên. Theo đó, smartphone này lúc này được bán với giá cả 15,99 triệu đồng, bớt 2,5 triệu ví với mức niêm yết trước đây.

Đây được xem là mùng điều chỉnh giá trị chiến lược nhằm rước đầu dãy loạt sản phẩm hoãn cụm sẽ về nước trong tháng 4. Mức giá cả tặng đầu của HTC U Ultra được xem là hiểm hóc kế cận mặc dù cóc chót vót hơn những đối thủ tựa iPhone 7 Plus.

Vua luồn ke, HTC U Ultra da giam cầm gia 2,5 trieu dong hinh anh 1
Di động cao gấp rút tài sản HTC vừa phải giảm sút giá trị khỏe Ảnh: Thành Duy.

Hiện tại, HTC U Ultra được xem là di động Android toàn diện bậc nhất trên thị trường. Smartphone này có màn hình to lớn (5,7 inch, chẳng kể màn hình phụ), chất lượng hiển thị xuất sắc, véo hình dong dỏng (dù không phải khỏe nhất) cùng camera chất lượng tốt.

U Ultra cõng tới sự khởi đầu mới của nả HTC sau một loạt sản phẩm dòng One chưa quá trở nên công. Máy sử dụng vỏ kính có lão kêu gọi Liquid Surface, bóng bẩy giống một mặt gương, thân ái thiện thời cố trên tay.

Về véo hình, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, dung lượng lưu chứa trong veo 64 GB, camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel. HTC xắt hành thiết mắc này kèm cặp hệ điều hành Android 7 Nougat. Hãng cũng vừa vặn tung áp dụng Sense Companion – AI có năng lực học, sành người sử dụng xếp dắt rời khỏi nhắc nhở, gợi ý vô từng lúc đếm

Vua luồn ke, HTC U Ultra da nhốt gia 2,5 trieu dong hinh anh 2
Chấm kiểm đếm HTC U Ultra theo đuổi thang điểm 10 của cải Zing.vn.

Đại diện HTC từng biếu xén biết phát triển AI sáng suốt xếp học hỏi thói quen người dùng là một trong trắng những hướng đi mới của cải hãng, nhằm đỡ chót vót nhân tố trải nghiệm phát sản phẩm, đổi thay vì chạy đua beo hình và giá trị với đối thủ.

Ngoài U Ultra, model đi ra mắt cùng khi điểm là U Play cũng được khoản chỉnh giảm giá 1,5 triệu đồng, xuống còn 9,99 triệu. U Play sử dụng góp ngôn ngữ thiết nối tiếp nhưng mà beo hình thấp hơn. Máy có màn hình 5,2 inch Full HD, chip Helio P10, RAM 3 GB, camera 16 megapixel ở tất 2 mặt mũi

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét