Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

điện thoại nokia 1280 bán chạy hơn cả iPhone

Trong món đó, phổ biến nhất là Nokia 1280 ra mắt từ năm 2010, sử dụng hệ điều hành Nokia OS “cổ lỗ” cùng có khi gian chờ 22 ngày Đúng vậy, Nokia 1280 chính là “ông vua” điện thoại tại UAE. Trong thống đặt mới nhất, 3% tổng món điện thoại ở đất nước siêu giàu có có này là 1280. Nokia cũng là nhãn hiệu có “độ bao sóng” rộng nhất với 50% thị phần điện thoại.

“Cục gạch” 1280 giúp đỡ Nokia giữ bền ngôi đầu ở UAE
“Cục gạch” 1280 giúp Nokia giữ bền ngôi đầu ở UAE

Nền tảng đã phải khai tử Symbian cũng là nền tảng “di động thông minh” phổ biến nhất tại UAE, với hơn 50% thiết bị chạy Symbian đang tâm hoạt động. Nokia vẫn chẳng có động thái nào đặt chuyển thay đổi các máy Symbian này sang dòng Lumia sử dụng Windows Phone mới.

Apple iPhone 4S đứng sau Nokia 1280, là chiếc điện thoại phổ biến hạng mục 2 tại UAE. Trên tổng thể, BlackBerry và Samsung cùng đạt 11% thị phần, và để thứ 2 sau Nokia.

Mohamed Nasser Al Gharim, giám giục của cải Telecommunications Regulatory Authority (TRA) tuyên bố: “Bản báo cáo cấp thấy nóng tranh toàn cảnh thú vị vị về thị trường di động ở UAE, vốn liếng chẳng tương tự khối người suy nghĩ do sự “độc nhất vào nhị” của nó. Nó cũng phản ánh hệ băng hà băm luôn động kết hợp giữa điện thoại bình dân vốn thống trừng trị bấy lâu cùng trào lưu smartphone đang nổi lên mạnh mẽ trong veo hôm công nghiệp di động”.

Nokia cũng nên khai mạc nghĩ ngợi về smartphone tại UAE
Nokia cũng nên bắt đầu tư lự về smartphone ở UAE

Đây hẳn là tin mừng và chan chứa thoắt ban các fan của Nokia. “Ông hoàng” một thời vẫn bảo hộ vị trí độc tôn ở một trong trắng những nhà nước mà lúc nghe nói đến tên, người ta cóc bao bọc giờ suy nghĩ nó có thể xảy rời khỏi Sau cùng, Nokia 1280 vẫn “thống trị” UAE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét