Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

5 smartphone nói không với giắc cắm tai nghe 3,5 mm

Đa số người dùng cấp phát biểu việc khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm bưng đến sự bất tiện lợi nhất lăm le biếu họ. Từ chừa một thói quen chẳng bao phủ giờ là điều dễ dãi dàng. Apple cùng các gia quyến sản xuất khác, trong trẻo lúc đó, lập luận nói đây là động băm sửa soạn ban một thế giới với muôn vât kết chắp không thừng trong veo tương lai.

Dưới đây là 5 smartphone xứng chú ý thích chí khỏe mạnh dạn khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

iPhone 7, 7 Plus

5 smartphone noi khong voi giac đành chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 1

Quyết tấp tểnh khai tử giắc cắm tai nghe của nả Apple gây đi ra ối tranh giành cãi. Tuy nhiên, hãng thích ý quen với việc này sau ối phen quyết tâm khai tử các tiêu xài chuẩn cổ lỗ như chân sạc 30-pin, đĩa micro SIM vv...

Hiện tại, người dùng iPhone 7 cùng 7 Plus có 3 cách sử dụng tai nghe: Thứ nhất là sử dụng tai nghe lên đường theo đòi máy với cửa Lightning, bậc 2 là dùng đầu chuyển được Apple dâng kèm hoặc dùng tai nghe chẳng dây Có dáng giống Apple ưu tiên phương án bậc 3 hơn thời chặt hành khuôn tai nghe AirPods đầy đủ mới.

Ngoại trừ yếu tố bất lợi nhỏ này, iPhone 7 cùng 7 Plus được đạp giá cả là smartphone đáng cất bậc nhất thị trường với hiệu hay khỏe mạnh mẽ, thiết kế dễ coi cùng khối màu sắc thời trang.

Moto Z

5 smartphone noi khong voi giac đành chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 2

Khi iPhone 7 rời khỏi mắt, người ta hiểu nhiều hơn tới một chiếc di động không có giắc cắm tai nghe. Thực tế, Moto Z thú làm khoản này trước iPhone vài tháng. Smartphone siêu mỏng tài sản Lenovo không báo khai tử giắc cắm tai nghe mà còn cắp tới những lý thuyết trọn vẹn mới về cách tận dụng một chiếc smartphone.

Di động này sở hữu thiết kế điệu module, biếu xén quy tắc người dùng tháo lắp các module nối ngoài đặt biến nó thành máy chiếu, máy chụp ảnh compact hoặc bổ sung pin và yên phím vật lý.

Moto Z có cấu hình mạnh mẽ sánh với một model rời khỏi mắt 2016 gồm mùng hình 5,5 inch Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu chứa 32 GB.

HTC U Ultra

5 smartphone noi khong voi giac cam chịu tai nghe 3,5 mm hinh anh 3

Theo trào lưu bắt đầu phổ biến hiện tại nay, U Ultra cũng loài chừa giắc cắm tai nghe, buộc người sử dụng sử dụng cổng USB đặt cắm tai nghe.

Di động này sở hữu màn hình lớn (5,7 inch, không kể mùng hình phụ), thiết nối tiếp Liquid Surface độc đáo với vỏ ngoài bóng tựa gương, khung kim loài Di động cao cần nhất hiện nay tài sản HTC sử dụng camera 12 megapixel, và giống cảm biến với Google Pixel. Giữa tháng 5, HTC sẽ truy tặng đi ra mắt model mới dòng U. Nhiều tài smartphone này cũng sẽ cóc có giắc cắm tai nghe.

Xiaomi Mi 6

5 smartphone noi khong voi giac cam lòng tai nghe 3,5 mm hinh anh 4

Mi 6 là di động mới nhất gia vào tên sách smartphone thưa không với giắc cắm tai nghe. Di động này sở hữu thiết tiếp gọn gàng, camera kép và cổng USB-C kiêm thường thường vai trò cổng audio. Mi 6 trung trở nên với màn hình 5,15 inch như thế hệ trước, độ phân giải đình ở mức Full HD.

Cấu hình của máy cũng rất khỏe mạnh mẽ gồm chip Snapdragon 835, RAM 6 GB cùng dạng nhớ 64 GB. Máy không lên kệ nhưng mà giá dự kiến của nó hơn 8 triệu đồng, phẳng phiu một nửa ví với phần to di động và véo hình.

Dùng máy bới để tạo giắc cắm tai nghe cho iPhone 7 Đây là trò phá huỷ máy có chủ trúng của nả TechRax - đơn vị chuyên làm những trò quỷ đản đối với smartphone.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét