Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Samsung có mạo hiểm khi bán Galaxy Note 7 tân trang?

Gần na ná bền ngăn cấm Samsung sẽ bán rời khỏi Galaxy Note 7 tân trang dưới gã kêu Galaxy Note 7R. Theo Android Authority, việc biến hóa gã nhằm lẻn người sử dụng khêu gợi nhớ về sự cầm cố bén nổ của cải Note 7 trong veo dĩ vãng Đồng thời, gã gọi mới cũng hộ sản phẩm trở thành hấp dắt díu hơn.

Tại Việt Nam, một món ngõ hàng xách tay thỏa mở màn cho đặt trước Samsung Galaxy Note 7 tân trang với giá trị từ 10 triệu đồng. Máy dự kiến sẽ về nước đầu tháng 6.

Note 7 và những khênh nặng về sợ tế của Samsung

Samsung thích gặp đúng một chuyến điêu đứng sau sự cố Galaxy Note 7. Thống đặt biếu thấy lão khổng lồ Hàn Quốc thỏa đúng chi tiêu tổn hại khoảng 2,3 tỷ USD kê co độ sản phẩm. Thất tê liệt của cải Galaxy Note 7 cũng làm giảm lợi nhuận sợ doanh tài sản hãng trong vắt 6 tháng tăng khoảng 3,5 tỷ USD. Người đứng đầu Samsung Mobile - D.J Koh rằng rằng đây là một số tiền tệ "đau đớn".

Samsung từng tuyên bố sẽ không phủ giờ bán lại Note 7. Sự cố bốc nổ chẳng báo chi thiệt của cải hãng hàng tỷ đô la mà còn ảnh hưởng nghiêm cẩn trọng tới uy tín cùng vị thế của nả Samsung.

Vượt qua quýt nỗi đau, với những cố nghiêm chỉnh túc của cải mình, Samsung thích ý phần nào củng cầm cố lại niềm tin tưởng của nả người tiêu dùng Trong thời công chúng đang dần dần quên lên đường sự cố bén nổ, Samsung chợt đục lại ký ức sầu lúc tuyên bố bán trở lại Galaxy Note 7 dưới điệu tân trang.

Samsung co mao hiem lúc cấp Galaxy Note 7 tan trang? hinh anh 1

Sự cầm cố Galaxy Note 7 từng làm tiêu xài hao của nả Samsung rặng tỷ đô la.

 

Nhiều người tặng phát biểu đây chưa phải kén chọn thông minh Nhưng đứng trên phương diện kinh hồn tế, quyết định bán lại Galaxy Note 7 hoàn toàn là khoản có thể hiểu được.

Samsung phát sành họ thú rụt dạo được khoảng 98% trong veo tổng món hơn 3,06 triệu máy được bán rời khỏi Như vậy, lượng máy tồn kho của cải Samsung là vào cùng to lớn Theo nguyên vẹn tắc, họ chẳng thể cứ để món máy này ngả l ng im tương tự vậy. Các xài phí phạm về mặt mày bằng, chỉ quản rặng tháng cũng là bài phường kinh tế không nhỏ. Nếu buộc phải chi huỷ, Samsung sẽ đúng tổn thất thêm một khoản tiền nữa.

Tái sử dụng các linh kiện là lựa chọn chọn khả dĩ nhất trong trắng trường hợp này. Samsung dư hiểu, rinh trở lại một thương hiệu thích thú khai tử chẳng khác gì do coi kém cỏi uy tín bản thân ái Nhưng ối trở thành phần của cải Note 7 có giá trị trị lớn, hệt màn hình AMOLED cùng bo mạch chủ. Đặc biệt main-board, thành phần đắt nhất của một chiếc điện thoại. Hơn nữa, Samsung còn bởi sản xuất một món trở nên phần, phủ gồm bộ nhớ PoP (tích ăn ý bộ nhớ flash và RAM trên cùng con chip) cùng chip Exynos 8890.

Samsung co mao hiem khi ban Galaxy Note 7 tan trang? hinh anh 2

Bán Note 7 tân trang sẽ giải quyết được một món đội nặng nề về ngại tế đối với Samsung.

Những đơn hàng thỏa thuê ký cùng chạc chuyền lắp ráp, sản xuất đều tạo gồng gánh nặng nề chi phí hoang vĩ đại Rất hiểm hóc kê thấy các chi phí huyết cổ xuất lúc này trên Galaxy S8, khi mà đơn đặt dãy và kế tiếp hoạch sản xuất rất khó khăn đổi thay đổi hướng dẫn trong trắng vài tháng. Chưa kể, kích thước cùng beo hình của hai kiểu mẫu điện thoại là khác nhau.

Samsung thỏa mãn tốn rất khối công sức đặt kiếm biết nguyên nhân dắt díu đến việc bén nổ của cải Note 7. Gã khổng lồ Hàn Quốc thỏa mãn dẫn rời khỏi nhiều minh chứng phát thấy họ thú kiểm soát được vấn đầu đề Việc bán lại Galaxy Note 7 với dung lượng pin giảm xuống, một món thiêng kiện được đổi thế đặt đảm báo việc cháy nổ không thể xảy đi ra là khoản hoàn toàn ăn ý lý.

Nếu Note 7 bùng bốc lượt nữa

"Nếu Note 7 tân trang bùng bén phen nữa thì đây sẽ là định tồi tàn tệ nhất của Samsung"

Samsung thỏa thuê xài hao dãy triệu đô la xếp nghiên cứu vãn cùng thuyết phục người dùng về dạo an toàn trên các sản phẩm của nả mình. Trước khi bán lại Note 7 tân trang, hãng cũng phải làm việc với các cơ quan dãy không kê cởi từ bỏ mệnh lệnh cấm cõng Note 7 lên tàu bay

Trên thực tế, việc smartphone vào tình bén cháy trong sạch quá trình sử dụng là điều chẳng hiếm gặp Nguyên nhân có thể tới từ nhiều phía, nhưng mà trong trường phù hợp của cải Samsung, hướng dắt gấp một sản phẩm gặp gỡ sự cố là những ký ức nhạy cảm về Note 7 trong veo quá khứ sẽ bùng cháy Điều này thậm chí còn ảnh hưởng trực nối tiếp đến các sản phẩm mới của hãng na ná Galaxy S8 và tất cả Note 8 sắp đi ra mắt.

Trong trường hợp Note 7 an toàn tuyệt đối, đây cũng chẳng phải lúc kiểm điểm phù hợp để Samsung bán rời khỏi sản phẩm. Sau sự cố, vẻ hai Galaxy S7 và S7 edge thú gánh vác tốt những khoảng trống không mà Note 7 đặt lại. Cho đến khi Galaxy S8 trình làng, Samsung thú vị bao đầy sản phẩm của cải mình trong trẻo mọi chia khúc Đây là một trong vắt những lý do khiến ối nhà nước tấp tểnh cóc bán Samsung Galaxy Note 7 tân trang chủ yếu hãng, trong veo đó có Việt Nam.

Note 7 tân trang không bán chính hãng ở Việt Nam

Trao thay đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trí Thông - Giám đốc truyền thông Samsung Vina từng khẳng định: "Samsung chưa có tiếp hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang trong trẻo thời gian tới".

Đại diện các nhà bán lẻ to lớn ở Việt Nam cũng truy tặng sành các hệ thống của cải họ chẳng có dự lăm le bửa phối model này. Thông tin cậy về việc Galaxy Note 7 tân trang về nước chính đến từ các cổng hàng xách tay.

Samsung thu mao hiem lúc truy tặng Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 3

Samsung Việt Nam sẽ chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang.

Có ối lý vì thế khiến Samsung Việt Nam chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang.

Đầu tiên là việc Samsung thích ý bọc lênh láng sản phẩm của mình trong từng tách khúc Nếu bán lại Note 7 tân trang, model này sẽ có giá cả khoảng 10 triệu đồng. Đây là phân khúc mà dòng Galaxy A 2017 đang tâm có doanh số ổn toan Việc bổ sung Galaxy C9 Pro cũng đảm báo vị thế chắc rắn dâng Samsung trong trẻo thắp này. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy Note 7 tân trang trong trẻo lúc điểm này là chưa vội vàng thiết.

Vấn đầu đề bậc 2 liên can tới chiến lược marketing. Mặc ô là sản phẩm được ối người khao khát chờ, nhưng nếu chưa được truyền thông tốt, Note 7 tân trang cũng khó đạt được doanh chun kỳ vọng ở Việt Nam. 

Samsung nỡ đọng lực tặng Galaxy S8, nét cặp đang nhận được khối phản dạo tốt từ thị trường. Nếu quảng bá rầm rộ truy tặng Note 7 tân trang, S8 sẽ phải lu lờ mờ Đây vững chèn là điều Samsung không hề thèm thuồng

Thời điểm ra mắt Galaxy Note 8 cũng chẳng còn xa thẳm Vòng kiếp sản phẩm của nả Note 7 tân trang quá cụt Cho dù được truyền thông rầm rộ thì vững ngáng lượng máy bán ra cũng không quá ối Thị phần của Samsung cũng không thêm là phủ

Nếu xét một cách toàn diện, tấp tểnh chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang của Samsung Việt Nam là trọn vẹn đúng đắn. Những người yêu thỏa mãn model này có thể chờ cất rặng xách tay. Tuy nhiên, nếu cóc may xảy rời khỏi bất kỳ sự cầm nào, Samsung Việt Nam hoàn toàn có thể chối nhiệm vụ bảo hành.

Video Samsung trình làng mạc Galaxy Note7 với bút S Pen mới Note7 được Samsung giới thiệu ở sự kiện Galaxy Unpacked tại New York, với kĩ nghệ quét dọn võng mạc, bút S Pen thế hệ mới, cổng kết chắp USB-C...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét