Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Bên trong nhà máy sản xuất Bphone 2

Cận cảnh quy trình sản xuất Bphone 2 Đây là nơi Bkav cùng các đối tác gia công, sản xuất đi ra những chiếc Bphone thế hệ mới phục vụ dâng mùng rời khỏi mắt vô ngày 8/8 sắp tới
Ben trong veo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 1
Đây là khung cảnh bên trong trẻo nhà máy tài sản Bkav đặt ở Mỹ Đình (Hà Nội). Bkav cho tường đây là nơi thực hiện công đoạn cuối và đặt tạo rời khỏi một chiếc Bphone hoàn chỉnh, đó là lắp ráp. Ngoài ra, gia quyến máy này còn phụ trách việc đột dập, gia công các chi phí máu cơ khí nhỏ như khay SIM, đồng khi được trang phải lênh láng đủ máy khoan đặt có thể phay, phát CNC, đấm bóng, ép nhựa... Bkav coi đây na ná một trung tâm nghiên cứu sản xuất, nơi họ có thể dễ dãi dàng thử nghiệm, đổi chác đổi các chi tiêu tiết trong sạch thiết kế và tạo đi ra sản phẩm kiểu mẫu hoàn chỉnh trước khi dẫn vào sản xuất dãy loạt.
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 2
Đại diện Bkav biếu xén thường thường việc gia công khung máy Bphone 2 đúng trải qua chuyện 24 công đoạn, với tổng thời gian lận khoảng gần gũi 2 điều cho một khung máy. Hầu hết công khúc đều được Bkav và một đối tác Việt Nam (có gia đình máy tại Hoài Đức, Hà Nội) hoàn thiện, ngoại trừ việc anode hóa khung máy (được thi hành ở gia quyến máy tại Bắc Ninh của một đối tác Hàn Quốc).
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 3
Đây là phần khung nhôm vẹn toàn nhiều hoàn chỉnh của Bphone mới. Thông thường, các gia quyến sản xuất smartphone sẽ thiết kế tiếp xài huyết khung máy, sau đó đòi hỏi đối tác gia công vịn theo đòi xóm vẽ. Tuy nhiên, với Bkav, họ đúng vì thế làm khung kiểu mẫu hoàn thiện, sau đó hỗ trợ, chuyển giao phó công nghệ, giải pháp cùng thậm chí tất máy đục biếu đối tác trong trẻo nước đặt sản xuất dãy loạt.
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 4
Phía Bkav dâng luôn luôn họ rất buồn ăn ý tác với các đơn vị trong trắng nước cất tạo rời khỏi một hệ tắt thở xén sản xuất smartphone. Nói với Zing.vn, đại diện nhà máy đang thực hiện việc gia công khung máy phát Bphone 2 khẳng toan rất hào nâng vì có thể góp phần tạo ra một sản phẩm kĩ nghệ dong dỏng made in Vietnam.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 5
Trong phiên rời khỏi mắt Bphone mới này, Bkav thỏa chuẩn bị rất kỹ đặt không xảy đi ra tình trạng muộn màng dãy Tuy nhiên, hãng cũng truy tặng tường sẽ bảo gia thêm thắt công suất cùng sản lượng thời thị trường phản ứng khả quan.
Ben trong suốt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 6
Những chiếc máy phay, xắt CNC với năng lực gia công tinh xảo này có giá cả cừ cao, khoảng vài mươi thiên USD. Bkav biếu sành hiện nay chưa nhiều đối tác tại Việt Nam đáp ứng được xài chuẩn xếp đảm nhiệm công khúc này. Ông Nguyễn Tử Quảng - CEO kiêm Chủ tịch Bkav - cũng tẽ sẻ ối đối tác thích bỏ đố giữa hạn độ vì không thể theo đuổi dự bàn giấy này đến và
Ben trong suốt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 7
Đây là cơi SIM tài sản Bphone 2. Nhìn vào thiết kế này, có thể thấy máy sẽ được trữ thích hợp 2 SIM, có kèm khe cắm thẻ nhớ.
Ben trong trắng nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 8
Module camera sau của cải máy được gia công bởi một đối tác Hong Kong, với các trở thành phần chủ yếu là cảm biến của Sony, ống kính của cải Largan, có hỗ trợ vịn rung quang học cùng lấy điệu theo đuổi phase. Theo Bkav, có tổng cộng hơn 900 thiêng liêng khiếu nại được sử dụng trên Bphone 2, trong trắng đó báo 1% có xuất xứ từ Trung Quốc, còn lại được cung vội tự các đối tác từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu, Việt Nam...
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 9
Đây là mảnh kính ốp mặt mũi sau của cải Bphone 2. Thay vì sử dụng mùng hình của cải Sharp (hiện thỏa thuê về tay Foxconn) hệt thế hệ đầu tiên, Bphone 2 được trang phải màn hình của nả một đối tác Hàn Quốc.
Ben trong vắt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 10
Bkav cũng ban luôn luôn phần làng mạch của Bphone mới do họ vì thế thiết tiếp với 12 lớp. Đối tác sản xuất xóm mạch này là Meiko - công ty Nhật Bản với gia đình máy đặt ở Thạch Thất (Hà Nội). Đây cũng là đối tác gia công xã mạch biếu điện thoại Samsung và ối gã tuổi hạc đồ sộ na ná Apple, Panasonic, Fuji Xerox...Ngày 8/8, Bkav sẽ tổ chức lạy đi ra mắt chính thức Bphone thế hệ thứ cặp ở Trung tâm Hội nghị nhà nước (Hà Nội).

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu trình bày ‘thật không thể tin tưởng nổi’

Hai năm sau thời tung rời khỏi thái ngôn trở thành trào lưu trên mạng, ông Nguyễn Tử Quảng lượt đầu tẽ sẻ về câu thưa đó của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét