Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Nhờ Galaxy S8, S7 edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

Đúng hệt dự đoán, sau thất ê tài sản Galaxy Note 7, Samsung trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8. Sản phẩm bê đến ối tính luôn mới lên đường cùng thiết kế tiếp nhập cùng tóm mắt. Nó xứng đáng đổi chác thế vị trí của nả model tiền nhiệm.

Tuy nhiên, Galaxy S7 edge vẫn là một trong veo những smartphone tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, việc xuất lúc này flagship mới, siêu phẩm của dăm 2016 sẽ giảm bớt giá giỏi nhiều Đây là điều tất cả yếu sau sự đi ra mắt của Galaxy S8.

Nho Galaxy S8, S7 edge tro thanh chiec dien thoai dang cất nhat hinh anh 1
Máy ảnh là kiểm điểm nổi trội nhất trên Galaxy S7 Edge. Ảnh: The Verge.

Để viết lách bài về sự khác biệt giữa Galaxy S8 và S7 edge, chuyên gia kĩ nghệ tới từ The Verge, Vlad Savov thú vị trải nghiệm lại siêu phẩm dăm ngoái. Nó xếp lại nhiều ấn tượng cấp anh, từ mùng hình cong, kí thác diện TouchWiz tới pin có dung lượng 3.600 mAh. Nhưng khoản khiến chuyên gia này thích nhất là chất lượng máy ảnh.

Chắc chắn, siêu phẩm dăm 2016 chẳng thể tốt phẳng phiu Galaxy S8 năng Google Pixel. Tùy lệ thuộc vào thị trường mà thiết bị có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, chắc chèn Galaxy S7 edge sẽ rẻ hơn ối ví với 2 smartphone còn lại.

Thử nghĩ, với một mức giá trị bảo bằng tiền tệ các sản phẩm cận chót vót cấp, người dùng thích chí có thể trải nghiệm được những gì tốt nhất hiện nay nay. Họ sẽ sở hữu mùng hình quanh co ấn tượng, camera đánh đố thức bóng tối năng pin khủng lên đến 3.600 mAh. Có vẻ, Galaxy S7 edge mang đến nhiều giá trị trừng trị phát người sử dụng ví với mức giá tài sản nó.

Một số người sử dụng sẽ cảm thấy khó thích chí nghi vấn với thiết kế dòng edge. Thi thoảng, họ sẽ nhập tình kích hoạt phẳng dạ án thư tay các tính luôn bên cạnh màn hình lúc sử dụng.

Đánh giá cả chóng Galaxy S7: Dễ cầm, camera chụp nhanh Theo những người đầu tiên sử dụng thử Galaxy S7, S7 edge, model mới dễ dãi cố nhờ thiết kế quanh co mặt mày sau. Ngoài ra, camera chụp ảnh, chạy mượt ô màn hình cong ít áp dụng

Siêu phẩm dăm 2016 của Samsung vẫn được kiểm tra kỹ lưỡng về pin. Chắc chắn, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không đặt sự cầm bốc nổ xảy rời khỏi một thứ tự nữa.

Trong năm nay, có rất ối siêu phẩm được ra mắt. Tuy nhiên, nó đều có nhược điểm riêng thời sánh sánh với S7 egde. LG G6 được giới thiệu trong MWC 2017, nó có thiết tiếp và tính thường thường tốt. Tuy nhiên, người dùng nên cân nhắc vì phần mềm “khủng khiếp” thỏa thành thương hiệu của cải LG. Galaxy S8 cùng Google Pixel là những sản phẩm hội tụ đủ tính năng cùng thiết tiếp tuyệt vời nhưng có giá bán khác biệt to với S7 edge.

Có thể thấy, sự cắt triển của cải smartphone hôm càng chậm chạp lại về chất lượng nhưng mà thêm về khoản lượng. Điều này hộ người dùng trải nghiệm smartphone chia rẽ mẩu cao vội vã với một mức giá cả tốt trong trắng thời gian trá báo chẳng tới 1 năm kể từ hôm đi ra mắt.

Mở hộp Galaxy S8 cùng S8+ Bộ đôi điện thoại hot nhất nửa đầu 2016 chẳng lên kệ cho đến 21/4 nhưng mà ối đơn vị thỏa thuê có máy thương mại trên tay đặt hé hộp.

Galaxy S7 giảm giá mạnh, còn 300 USD tại Mỹ

Bộ đôi S7 và S7 edge vừa vặn có mùng giảm giá trị lên tới 250 USD tại thị trường Mỹ. Đây được xem là động băm dọn dẹp đường tặng S8 và S8 Plus sắp rời khỏi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét