Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Gỗ Hóa Thạch là gì ?

go-hoa-thach
Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng nguyên vẹn sinh, khi bị tác động của núi lửa phun trào những thân thuộc gỗ không phải bốc mà bị chôn vùi trong trẻo nham thạch với khi gian dãy triệu năm, trong sạch quá trình chặt triển của cải địa chất dần dà dần biến trở nên than thở thụi Trường hợp bắt gặp điều khiếu nại thuận lợi như trong đất có dung xê silic (SiO2) thì nó sẽ tẩm nhập các thớ của cây, khiến cho cây cứng tựa nện Độ cứng của gỗ hóa thạch tương đương với mã não.

Mỏ gỗ hóa thạch tầm thường có tại vùng Primorie lệ thuộc Nga, Ukraina cùng Acmênia. Gỗ hóa thạch còn được tìm tòi thấy tại Indonesia, Australia, Hoa Kỳ cùng Việt Nam. Tại Việt Nam thì có 2 vùng kém cỏi xuất hiện nay gỗ hóa thạch đó là Lạng Sơn cùng Tây Nguyên:
+ Ở Tây Nguyên cách đây từ 4 tới 12 triệu năm, các trận núi lửa đầy qua loa các rừng cây và chôn cất vùi hầu sạch những cánh rừng này. Trong dung nham tài sản núi lửa có silic. Một món cây không bị khúc bốc mà được tẩm giống nòi dung nham này nên biến trở nên gỗ hóa thạch. Ngày nay, người ta kém cỏi tìm thấy nhiều gỗ hóa thạch tại trong suốt các lớp bùn đỏ gay sau mỗi cơn mưa hoặc lũ.
+ Mỏ than Na Dương (Lạng Sơn). Đây cũng là vùng than tát khá đặc sệt biệt, đó là loài kêu ca Lửa dài (khi khúc lên thì đỉnh lửa dài hơn các loài than thở thông tầm thường khác). Trong các vỉa than thụi này xuất hiện rất ối cây gỗ không biến trở nên kêu ca mà ưa hóa thạch. Có những cây đường kính rất đồ sộ và chót vót đến vài mét.

Gỗ hóa thạch:
Tên gọi: Gỗ hóa thạch – Gỗ hoá trở thành tát
Tên kêu gọi khác: Xylolit (Tiếng Hy Lạp xylon – gỗ)
Công thức hoá học: SiO2.NH2O
Kết cấu: Ẩn khôn thể
Độ cứng: 5,5-6,5
Tỷ trọng: 2,65-2,66
Độ đốt xạ: 1,54-1,55

Đặc tính

Cây gỗ cũ kĩ được ngâm trong nước đựng Silic Ôxit, các tế bào gỗ được đổi thay thế bằng phẳng tế gọt giũa của nả Thạch tuỷ luôn Thạch anh bụng trắng toát trứng (Replace), vì vậy, tuy nhiên bề ngoài vẫn bảo vệ nguyên hình là gỗ song thực chất ưa chỉ trở thành đánh một trăm phần trăm (Thạch anh). Các gia quyến thần học Phương Tây cho rằng, vẹn toàn xã là một đốt gỗ mục nát, sau thời trải qua quýt quá trình phải Thạch anh đổi chác thế, lại biến trở nên một giống nòi đấm quý, bởi mà hoá thạch gỗ có đặc sệt tính từ trường bền vững, trường thọ, cùng vĩnh cửu.
 da-chua-benh-go-hoa-thach1

Gỗ hóa thạch có thể sửa bệnh

Từ thời cũ đại, người dân của cải các nhà nước La Mã, Babylon, Asyria … thú vị dùng gỗ hóa thạch hao hao một loại mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người tao chế nhạo tác ra những xâu hạt, chắp vô nhẫn, ngọc treo và ngọc bội … dùng đặt làm đồ trang sức. Cũng có một món tộc người dùng gỗ hóa thạch cất chữa bệnh vì họ luận điểm gỗ hóa thạch không có biểu phỗng tương ứng chủ yếu xác trong trắng cung hoàng đạo, thường thường lượng cảm thụ của “Âm” nên nó rất hiền tính.
DSC01710
Trong Y học dân gian lận Mông Cổ, người tao sử dụng những phiến gỗ hóa thạch tìm kiếm thấy trong veo sa mạc Gôbi kề vô khớp để sửa chữa bệnh viêm khớp và những bệnh tương bởi Họ quan niệm phát biểu , gỗ hóa thạch làm tăng tuổi thọ cho chủ nhân của nó, do nó làm truy tặng hệ thần hãi vững vàng hơn. Tuy nhiên, cũng có một món người chéo theo đòi hướng coi cây là cầu nối nối bầu trời với mặt mũi đất, một trong trắng món những biểu tượng toàn hay của vũ trụ. Do đó, mỗi khúc gỗ hóa thạch đều trở nên lá bùa độc đáo khênh theo đòi biểu trưng của quá khứ
da-mang-hon-go
Theo gia đình cảm xạ Dư Quang Châu – Chủ nhiệm Bộ môn Năng lượng Cảm xạ tuỳ thuộc Liên hiệp Khoa học công nghệ và tin tưởng học ứng dụng, Giám đôn đốc Trung tâm nghiên cứu vớt và ứng dụng cảm xạ địa từ trần học thuộc Đại học Hồng Bàng, TP Hồ Chí Minh khẳng ấn định gỗ hóa thạch có thể sửa bệnh. “Gỗ hóa thạch được dùng tu bổ các chứng xót nhức khớp, viêm đa khớp dáng thấp. Đeo tràng gỗ hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, có tác dụng kéo dài tuổi hạc thọ, lưu thông khí máu Về khôn ngoan thần thì gỗ hóa thạch tạo ý chí trong trẻo cuộc sống, đào dậy tiềm thường thường cùng giúp người đeo nó vững tin và kiên định Dùng để trị thương, giải bùa, phù chú bằng khí công, làm tăng cường thường lượng”.

Do đặc sệt tính tài sản gỗ hóa thạch là nằm sâu dưới lòng đất rặng triệu năm nên trong sạch nó năng đựng một loại từ trường rất vĩ đại Loại từ trường này theo dõi y học phương Đông có ảnh hưởng đến luân xa thẳm vùng xương cùng, cung kíp năng lượng cấp trực tràng cùng dạng máy đỡ giúp đỡ – khoác động; tạo ý chí trong đánh đố sống, luôn lượng thể chất, khơi dậy cảm giác bền tin tưởng cùng kiên toan Còn các gia quyến văn hóa phương Đông thì bá vô thuyết ngũ hành để cắt nghĩa quá trình chuyển hóa tài sản gỗ hóa thạch hệt sau: từ Gỗ (màu xanh xao – hành Mộc) chuyển sang màu Đỏ (hành Hỏa) rồi màu Trắng (hành Kim), màu Vàng (hành Thổ), màu Đen, Nâu (hành Thủy) lúc chuyển lại màu xanh rớt da trời thì có thể loài được một số độc tố trong sạch cơ thể nhằm hộ cơ thể khỏa mạnh, mềm dai, sống trường thọ.

1382015151229DB094 1
Những nhiều gỗ hóa thạch không những có giá trị trị về mặt mũi khoa học mà còn là những tác phẩm nghệ thuật bởi nhiên nhẵn sức độc đáo. Ngay từ khi các quốc gia cổ lỗ đại na ná Assyria, Babilon cùng La Mã cổ lỗ đại, gỗ hóa thạch thỏa thuê được dùng làm nện mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người tao dè bỉu tác rời khỏi xâu hạt, mặt nhẫn, ngọc treo và ngọc bội. Từ thế kỷ 19, 20 từ gỗ hóa thạch Arizona thích ý xuất khẩu chế giễu tác trở thành những chiếc án nhỏ, các tràng hạt gỗ hoá thạch, lọ hoa …

Về thể chất:
– Gỗ hóa thạch được sử dụng sửa các chứng buốt nhức khớp, viêm đa khớp bộ thấp.
– Gỗ hóa thạch làm tăng tuổi thọ của chủ nhân, tự vì nó làm cấp hệ thần kinh sợ vững vàng hơn trước stress.
– Đeo xâu hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, theo truyền thuyết người tao ban là nó có tác dụng kéo dài tuổi hạc thọ.
– Lưu thông máu huyết.

Về tinh thần:
– Gỗ hóa thạch tạo ý chí trong sạch thách sống, móc dậy tiềm năng và giúp đỡ người đeo nó bền tin và kiên ấn định
– Dùng kê trị thương, đuổi trừ âm khí, phù chú phẳng khí công, làm thêm cường năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét