Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nếu vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá 1.000 USD, lỗi tại Samsung

iPhone sẽ rời khỏi mắt trong veo một sự kiện đông biệt biểu diễn ra nhập hôm 12/9. Giá bán của máy được truy tặng nằm khoèo trong khoảng 1.000-1.200 USD, chót vót hơn nhiều so sánh với mức từ 650 USD hiện tại nay của nả iPhone 7.

Nếu thèm thuồng tìm tòi hạng gì đó để than trách cứ dâng mức giá trên trời này, bạn bè có thể đổ phát Samsung, đối thủ, cũng là đối tác của cải hãng, theo báo cáo từ nhà tách tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities.

Neu vỏ điện thoại 105 giá rẻ rút gia 1.000 USD, loi tai Samsung hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 giá rẻ rất có thể sở hữu giá bán lên đến 1.000 USD. Ảnh: Unbox Therapy.

Theo Apple Insider, với vai trò là gia đình cung cần thiêng kiện chính, Samsung thỏa ẩy giá cả của ít nhất một vài thiêng liêng kiện quan trọng trên chiếc iPhone mới. Mức chi tiêu phung phí dong dỏng này, sau đó, bị Apple ẩy tặng khách rặng

Màn hình là nguyên vẹn nhân cốt yếu của việc iPhone thêm giá trị iPhone mới sẽ là model đầu tiên từ Apple sử dụng mùng hình OLED, đổi thay vì LCD.

Theo bá cáo của nả KGI, màn hình OLED vì thế Samsung sản xuất biếu xén vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá từ 120 đến 130 USD/tấm, thêm thắt khỏe so với mức 45-55 USD dâng mùng hình LCD hiện nay.

Thật xúi quẩy cấp Apple (và ban người dùng), công ty này gần hệt cóc thể làm gì cất cải thiện tình cảnh Samsung là gia quyến sản xuất màn hình OLED to tát nhất thế giới (smartphone tài sản họ sử dụng mùng hình này trong vắt ối năm qua). Họ cũng là đối tác độc quyền cung vội mẩu nền màn hình cho iPhone mới. Samsung được cấp sẽ cung vội vã 160 triệu mảng nền mùng hình ban Apple, theo dõi thích ý thuận.

Yếu tố độc quyền ban phép tắc Samsung dắt díu đi ra mức giá dong dỏng cấp bách hai sánh với tầm nền LCD trước đó Apple sử dụng.

Một khoản tính thường thường dong dỏng gấp khác hao hao sạc không dây, công nghệ nhận diện kiểu mặt mũi 3D cũng canh ty phần đẩy chi phí hoang phí máy lên. Tuy nhiên, Kuo tin trình bày phiến nền màn hình OLED là nhân tố chính cùng Apple đang “khẩn thiết tìm kiếm kiếm nguồn cung bậc 2”.

Họ đang tâm tiến bộ hành trao biến hóa (ý kiến) Apple được cấp sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu giúp công nghiệp OLED tại Đài Loan và bảo lăm le LG Display là đối tác cung vội ban năm 2018. Apple được truy tặng sẽ trang bị mùng hình này phát toàn nét các khuôn mẫu iPhone ra mắt dăm sau. Do đó, việc tìm kiếm thêm thắt các đối tác đặt xẻo hạ tiêu hoang toàng là điều vội vã thiết.

Bản kiểu mẫu vỏ điện thoại 105 giá rẻ sở hữu khung thép, camera dọc và màn hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét