Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự kêu đi ra mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghiệp Nó được gọi là chiếc smartphone của cải tương lai, nhận ối ý kiến ngược nuông từ các chuyên gia.

Ngoài góc coi của các chuyên gia, Chris Matyszczyk của cải Cnet thực sự thèm thuồng tường người sử dụng ưu tư gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá 1.000 USD, nhất là sau xén biểu truy tặng thưa Apple không báo sản xuất điện thoại dâng người giàu của cải CEO Tim Cook.

Anh này ưa căn vặn ít nhất 35 người, cốt yếu làm việc tại gia đình hàng, quán bar và cổng hàng buôn sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được căn vặn đều là người anh cấp là cóc giàu có

Tại cổng rặng Starbuck ở Marin City (California), anh chất vấn một người thợ thuyền chặt cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có phải là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của nả cô.

- Đúng rồi, nó có giá cả 1.000 USD

- Tôi sẽ cóc cất nó. Tôi thậm chí chẳng dùng hết tính luôn của cải chiếc điện thoại cũ

- Cô sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất nhiều những người "không giàu" ở Mỹ tỏ tường rời khỏi thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp của Kurshina là Melissa thậm chí cóc quan tâm đến vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi không buộc đúng có điện thoại đặt làm việc, tôi sẽ không sử dụng bất cứ chiếc nào và tôi hạnh phúc với điện thoại nỡ có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks đến sân bay, Chris đội theo gót câu hỏi tương do và khá thất vọng lúc vỏ điện thoại nokia 105 X trọn vẹn chẳng nằm trong suốt tên sách quan tâm tài sản nhiều người.

Đây là khúc hội thoại của cải anh với một nhân viên phục vụ gia quyến dãy ở Santa Ana.

- Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá tài sản nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 thường thường có giá trị na ná vậy à?

- Không hẳn, anh đang tâm sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh phải trả 1.000 USD để cất nó à?

- Không, tôi mua nó với giá vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bạn Thực tế là một người bạn hữu của cải bạn bè

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn định với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật xứng kinh ngạc là nhiều người Mỹ thậm chí còn chẳng tò mò mẫm xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh do hỏi

Tại một gia đình dãy ở Yorba Linda (California), anh chất vấn mọi nhân viên cổng hàng xem họ tưởng gì. Một người dùng điện thoại Samsung nói:

- Tôi cóc thích vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi chưa thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại tài sản mình tương tự thế nào?

- Chưa song tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này rét mướt lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự thưa của Apple tại đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất tê “À, anh chàng từ Apple coi vô nó cùng nó cóc hoạt động”, một nhân viên phục vụ thưa Bà là người mẹ của cải 3 cậu con thích ý to lớn Bà khẳng quyết định thạo về vỏ điện thoại nokia 105 X và Face ID. Tuy nhiên, ấn phỗng lại chẳng được tốt lắm.

“Tôi không cảm thấy an toàn với nó. Tôi tưởng đó là cách họ theo đòi dõi chúng ta”, bà nói

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá cả 999 USD tặng xóm 64 GB, 1.149 USD buôn 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà dùng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý nghĩ ngợi về một chiếc “smartphone tài sản tương lai” hao hao các các chuyên gia khẳng tấp tểnh về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó tài tình tương tự những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ nhà hàng rằng Có lẽ, anh tao đọc được nhiều tin trạm gác về nó trước lúc ra mắt.

- Bạn sẽ tậu nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá nhiều người được hỏi đang sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 năng 6 Plus. Một vài trong sạch món họ khẳng quyết định nếu chiếc điện thoại hiện tại ở đáp ứng đủ nhu cầu, họ không hứng thỏa thuê với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có dáng chẳng đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của cải mình, Chris khẳng định vỏ điện thoại nokia 105 X gần gũi giống chưa có tác động gì tới những người sử dụng phổ thông. Họ chưa ghét nó, hướng dìu đơn giản là chẳng quan tâm.

Sạc nhanh, sạc không dây, viền mùng hình siêu mỏng .. đều là những tính luôn xuất hiện từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét